95 Xuyên qua nguyên tác 10

42 7 0
                                    

Fushiguro Megumi bưng mâm đồ ăn đầy mặt bất đắc dĩ, hắn đi lên thang lầu, đi vào sân thượng, đem mâm đồ ăn đặt ở trên mặt đất.

Fushiguro Toji nguyên bản đang nằm ở nóc nhà gối lên cánh tay ngửa đầu xem ngôi sao, thấy có người cho hắn đưa tới người bữa tối, trực tiếp một cái cá chép lộn mình: "Nga! Ăn cơm a, hôm nay ăn cái gì?"

"Chiếu thiêu thu đao cá." Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình báo đồ ăn danh, "Nói, ngươi còn muốn ở chỗ này nghỉ ngơi bao lâu? Ngươi liền không có địa phương khác có thể đi sao?"

"Có quan hệ gì? Ta lại chưa đi đến nhà ngươi." Fushiguro Toji một tay cầm chiếc đũa một tay phủng bát cơm, hướng trong miệng lay cơm.

Fushiguro Megumi: "Ngươi là chưa đi đến nhà ta, nhưng ngươi vẫn luôn ở chỗ này làm cái gì?"

"Không làm cái gì."

"Ha a? Ngươi liền không có chuyện khác làm sao?"

"Không có."

Fushiguro Megumi:..........

Fushiguro Toji: Nhai nhai nhai --

"Tính!" Fushiguro Megumi xoay người liền đi, "Tùy tiện ngươi đi."

Đi quản người nam nhân này cũng thật là hắn nhiều chuyện!

Hắn vừa mới đi phía trước đi vài bước lộ, sau lưng bỗng nhiên lại truyền đến nam nhân kia thanh âm.

"Lần sau xuyên cái dép lê."

Fushiguro Megumi cúi đầu nhìn nhìn chính mình chân, hắn là trần trụi chân.

Biểu tình có chút rối rắm, cuối cùng lại vẫn là không có quay đầu lại.

Fushiguro Toji ăn xong rồi cơm, đem mâm cùng chén đũa gì đó tất cả đều phóng tới bên cạnh, chính mình lại nằm xuống.

Hắn là một cái cô hồn dã quỷ, không có mục tiêu, không có ý tưởng, không có theo đuổi.

Không thể hiểu được bị người triệu hồi dương gian, cũng liền vẫn là như vậy.

Dùng hắn này đôi mắt, tận mắt nhìn thấy nhi tử trưởng thành cũng hảo, thật giống như một cái người đứng xem giống nhau.

Fushiguro Megumi trở lại trong phòng, ngồi ở án thư.

"Đáng giận!"

Hắn một quyền hung hăng nện ở trên bàn sách, hai tay ôm đầu, biểu tình tràn ngập rối rắm.

Trải qua như vậy mấy ngày ở chung, đối phương thân phận Fushiguro Megumi cũng đã có thể đoán được, nhưng cũng đúng là bởi vì có thể đoán được, cho nên hắn trong đầu mới có thể một đoàn loạn.

Tiếng đập cửa.

Fushiguro Megumi ngẩng đầu hướng cửa nhìn lại.

Ai sẽ ở cái này thời gian tới?

Hắn đi ra phía trước mở cửa.

"Tương tương!" Karasuma Karuihane trong tay cầm hai hộp pizza, "Ăn cơm sao?"

Fushiguro Megumi đầu tiên là nhìn đến Karasuma Karuihane sau đó lại thấy hắn phía sau Toji, đầu óc xoay chuyển: "Các ngươi là lúc ấy Shibuya thời điểm --"

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ