47

25 3 0
                                    

Bọn họ ở suối nước nóng trung ôm, đã phân không rõ rốt cuộc là suối nước nóng nhiệt vẫn là đến từ bọn họ nội tâm nhiệt.

Ở Karasuma Karuihane choáng váng đầu muốn mất đi ý thức phía trước, Toji đem hắn từ trong nước ôm ra tới.

Toji không có quên phía trước ở trong nhà phao suối nước nóng thời điểm, tiểu thiếu gia cũng giống hiện tại cái dạng này, hơi chút phao thời gian trường một chút liền sẽ choáng váng đầu.

Hơn nữa bọn họ vẫn luôn ở hôn môi, đại não thiếu oxy mà càng nhanh.

Toji đem người đặt ở phô tốt tatami thượng, khăn tắm cọ qua tiểu thiếu gia mỗi một tấc da thịt, một tấc một tấc thưởng thức trước mắt người.

Karasuma Karuihane sắc mặt đỏ bừng, hắn ngượng ngùng mà muốn tìm một kiện quần áo, Toji tựa hồ xem đã hiểu hắn động tác, đem cánh tay hắn đè ở bên tai hai sườn.

"Phóng, buông ta ra, như vậy ta có điểm kỳ quái......."

Karasuma Karuihane hơi hơi quay đầu đi chỗ khác, cảm thấy chính mình hình như là thớt thượng thịt cá, toàn thân trên dưới đều bị người sờ soạng một lần không nói, hiện tại lại lập tức phải bị đầu bếp cắt thành sashimi.

Toji đem vùi đầu ở tiểu thiếu gia sườn cổ, thật sâu hút một ngụm.

Hắn cũng nói không hảo đó là một loại cái gì hương vị, nhưng đó chính là Karasuma Karuihane hương vị.

"Còn có thể tiếp tục sao?" Toji dò hỏi.

"Tiếp tục cái gì?"

Toji ngón tay cọ xát Karasuma Karuihane đôi môi, ý tứ không cần nói cũng biết.

Karasuma Karuihane bất tri giác mà vươn đầu lưỡi liếm môi, vừa lúc liếm ở Toji đầu ngón tay thượng.

"Vậy ngươi nhẹ nhàng, có điểm điểm đau."

"Hảo." Toji thương tiếc mà ở tiểu thiếu gia bóng loáng trên trán che lại một cái chương.

Sau lại lập tức trở lại hắn nhạc viên bên trong.

Lo lắng vừa mới từ suối nước nóng ra tới lại không có mặc quần áo, tiểu thiếu gia sẽ cảm giác được lãnh, Toji ở thân thân trong quá trình còn không quên đem bên cạnh chăn cấp thuận lại đây, cái ở bọn họ hai cái trên người.

Karasuma Karuihane cảm thấy chính mình đã điên mất rồi, môi lại đau lại ma, Toji hôn liền giống như hắn người này giống nhau, đoạt lấy mỗi một tấc không khí, thậm chí mỗi khi đều ở vào tới gần thiếu oxy bên cạnh.

Nhưng cho dù là như thế này, Karasuma Karuihane tâm vẫn là thỏa mãn, hắn dùng chính mình như vậy một chút miên nhược sức lực đi đáp lại, đi toàn thân tâm mà cảm thụ được.

Đột nhiên, Karasuma Karuihane mở choàng mắt.

Lại tới nữa, cái loại này thân thể cảm giác lại xuất hiện!

"Ngô, ngô ngô ngô --"

Karasuma Karuihane tránh thoát không khai, chỉ có thể dựa loại này phương pháp đi theo Toji truyền lại tin tức.

Toji buông ra Karasuma Karuihane môi.

"Làm sao vậy?"

"Ngươi, ngươi lên một chút, ta muốn đi cái toilet."

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ