Toji cùng Gin bọn họ ở bên nhau chấp hành nhiệm vụ ở hải ngoại, tuy nói là đi gần hai tuần, nhưng đại bộ phận thời gian đều là hoa ở trên đường.
Đó là một cái không đối ngoại mở ra tư nhân tiểu đảo, không có gì phương tiện giao thông, chỉ có thể cưỡi địa phương tư nhân con thuyền ở trên biển phiêu đãng.
Nhiệm vụ nội dung là giết một người.
Tổ chức cùng một cái hải ngoại Mafia là hợp tác quan hệ, lão thủ lĩnh lập tức muốn về hưu, tiếng hô lớn nhất đại nhi tử lại muốn đem gia tộc phát triển trở thành dường như Italy Vongola giống nhau chính diện hình tượng, để lộ ra muốn ngưng hẳn cùng xưởng rượu hợp tác ý nguyện, mà con thứ hai còn lại là ở tư tưởng thượng hoàn mỹ kế thừa lão thủ lĩnh người.
Nội dung đơn giản sáng tỏ, giết chết đại nhi tử, làm con thứ hai thuận lợi thượng vị.
Triệu khai hội nghị thời điểm, Toji toàn bộ hành trình đứng ở nhất bên cạnh, hắn một câu không nói, cũng không hỏi chính mình ở nhiệm vụ trung đảm nhiệm chức vị.
Thật sự quá đơn giản, một chút khó khăn hệ số đều không có.
Chú thuật sư sát thủ đã từng muốn giết đều là mang năng lực chú thuật sư, mà hiện tại mục tiêu biến thành người thường, đối Toji tới liền cùng bóp chết một con con kiến giống nhau nhẹ nhàng, hắn thậm chí không phải thực minh bạch vì cái gì đơn giản như vậy sự tình còn cần triệu khai hội nghị.
Gin từ Toji lên xe bắt đầu liền ở quan sát cái này bị Boss cùng Rum hai bên tranh đoạt nam nhân, hắn cường đại phi thường trực quan, không cần bất luận cái gì tự hỏi, đương ngươi nhìn đến người này khi liền sẽ biết -- hắn rất mạnh.
Boss muốn bảo hộ, Rum muốn giết chết người, này rốt cuộc là cái như thế nào người, Gin thật là thông qua nhiệm vụ lần này rõ ràng mà đã biết.
Đại nhi tử ở tư nhân tiểu đảo tổ chức yến hội, trường hợp này nhiều người nhiều miệng, là động thủ hảo thời điểm.
Nguyên bản kế hoạch là cái dạng này, Gin làm tổng chỉ huy quan cùng Vodka ở trong xe khống chế toàn cục, khoa ân cùng Chianti là tay súng bắn tỉa, bọn họ sẽ ở lựa chọn tốt địa điểm giá hảo súng ngắm, Toji cùng Rye lẻn vào đến yến hội trung dẫn đường mục tiêu đi trước chỉ định vị trí, cuối cùng là từ khoa ân cùng Chianti ở nơi xa hoàn thành đánh chết.
Nhiệm vụ bắt đầu phía trước, Toji hỏi một câu: "Nhiệm vụ sau khi chấm dứt chúng ta như thế nào trở về?"
Này nghe tới xác thật là một cái thực bình thường vấn đề, Vodka cũng liền bình thường trả lời: "Tới là làm dân bản xứ tư nhân con thuyền, trở về có thể sử dụng bên ngoài ca nô, cái này là phía trước liền an bài dùng tốt tới chạy trốn."
"Hảo."
Toji không nói thêm gì, cùng Rye cùng đi vào yến hội.
Gin:.......
Hắn không biết vì cái gì, trong lòng luôn là có một loại dự cảm bất hảo, cảm giác nhiệm vụ lần này sẽ không có điểm xuất phát từ dự kiến sự tình phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji