Thiên cùng bạo quân đại biểu cho trên thế giới này nhất cực hạn thịt /// thể năng lực, chỉ cần một cái liền đã là thế sở hiếm thấy, càng đừng nói tới hai cái.
Hai cái Toji lẫn nhau ai đều cảm thấy đối phương mới là hàng giả, vén tay áo liền bắt đầu đánh.
Không có người dùng chú cụ cũng không có người động tâm cơ, muốn chính là từng quyền đến thịt, đơn thuần nhất lực lượng thắng bại.
Bọn họ tốc độ mau thành một đạo tàn ảnh, căn bản không có biện pháp bị bắt bắt được, hai người từ đại lâu tầng cao nhất vẫn luôn đi xuống đánh, chung quanh hết thảy đều là bọn họ chiến trường, đại lâu trung nguyên bản là tới phòng ngừa xâm nhập giả cải tạo người cũng cơ hồ cùng không tồn tại giống nhau, bị hai bên chiến đấu khi sóng xung kích sở vạ lây, chỉ chốc lát sau liền toàn quân bị diệt.
Nói là đánh nhau, nhưng hiện tại nhìn qua càng như là phá bỏ di dời làm, một đống hảo hảo đại lâu, ngạnh sinh sinh đã bị hai người cấp như vậy đánh không có.
Đương sương khói tan đi lúc sau, vừa mới còn đánh đến khó xá khó phân hai người, hiện tại thế nhưng song song ngồi ở phế tích thượng.
Bọn họ trên mặt cùng trên người đều mang theo bất đồng trình độ quải thải, quần áo cũng hơi chút có chút rách nát.
"Còn không kém sao, hàng giả!"
"Hừ, ngươi cũng là."
Hai bên đều ở kêu lẫn nhau hàng giả, nhưng thông qua vừa mới giao thủ, bọn họ đã sớm biết đối phương không phải cái gì hàng giả, cái loại này có thể cùng thiên cùng bạo quân tiến hành đối kháng lực lượng là làm không được giả.
Zenin Toji hỏi: "Hiện tại ngươi vài tuổi?"
Toji trả lời: "25 khả năng."
"Vậy ngươi hiện tại là làm gì đó?"
"Làm cái gì?" Toji nghĩ nghĩ, chính mình khả năng chính là nhất hiểu biết chính mình người, thế giới này đã chết đi Zenin Toji hỏi như vậy, hắn muốn biết đến đơn giản chính là bọn họ chi gian sinh hoạt có cái gì khác biệt.
Kia vừa nói đến cái này Toji đã có thể không mệt nhọc.
Hắn phi thường kiêu ngạo mà giơ lên tay, khoe ra trên tay nhẫn: "Ta kết hôn, lão bà sự nghiệp thành công, chúng ta còn có cái thông minh đáng yêu nhi tử."
"Này có cái gì hảo khoe ra? Ta cũng kết quá hôn, cũng có liền một cái thông minh đáng yêu nhi tử, hơn nữa ta còn kết quá hai lần hôn." Zenin Toji trên mặt mạc danh mang theo một tia kiêu ngạo, "So ngươi còn nhiều một lần đâu."
"Thiết! Chúng ta không giống nhau, ta có thể so ngươi muốn hạnh phúc nhiều." Toji nói, "Quang nói như vậy ngươi cũng sẽ không minh bạch, dù sao chúng ta chính là không giống nhau là được rồi."
Zenin Toji:........
Hắn đối cái này chính mình bày ra ra cao cao tại thượng thái độ sinh ra không thoải mái ý tưởng, nhìn cái này hẳn là chính là chính hắn người, cho người ta cái loại cảm giác này, thật giống như là những cái đó hắn sở chán ghét, sở phủ quyết chính mình hết thảy sự vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji