Đối với hôm nay tế bái, mỗi người ý nghĩ trong lòng đều là không giống nhau.
Đại bộ phận tổ chức thành viên đều là kẻ phạm pháp, bọn họ đối cảm ơn, hoài niệm như vậy cảm tình phi thường bạc nhược, tiền nhiệm Boss qua đời sớm, rất nhiều hiện tại có được rượu danh danh hiệu người liền tiền nhiệm Boss mặt cũng chưa gặp qua, tự nhiên liền càng miễn bàn có bao nhiêu sâu cảm tình.
Tới tham dự một chút, lộ cái mặt, đi cái lưu trình còn chưa tính.
Nhưng còn có người tưởng tương đối nhiều một ít, liền tỷ như nói những cái đó Whiskey nằm vùng nhóm.
Tổ chức đoàn kiến? Đây là chuyện tốt a! Đúng là cho bọn hắn càng nhiều cơ hội đi nhận thức càng nhiều gương mặt!
Liền tỷ như nói, bọn họ hiện tại xem như nhận thức cái này gọi là Pisco nam nhân, tuy rằng nhận thức có điểm quá muộn, hiện tại người cũng không có, cũng không phải thực yêu cầu.
Chianti lúc ấy xem như ly Pisco gần nhất người chi nhất, nàng nhìn đến trước mắt một màn này, hét lớn: "Hỗn đản! Là cái nào hỗn đản ở Boss mộ phần nổ súng?! Không muốn sống nữa!?"
Hôm nay là tiền nhiệm Boss ngày giỗ, bọn họ gặp nhau ở chỗ này chính là vì tế điện tiền nhiệm Boss, tại tiền nhiệm Boss mộ bia trước giết người, còn làm huyết bắn đi lên, có thể nói là phi thường không tôn kính.
"Chianti! Ngươi không nghe được Rum đại nhân nói như thế nào sao? Rum đại nhân nói Pisco ở tổ chức nội truyền bá giả dối lời đồn, nhiễu loạn nhân tâm, Rum đại nhân làm trợ giúp tiền nhiệm Boss xử lý sự vật tâm phúc, tự nhiên có quyền lợi đi động cái này tay."
Nói chuyện chính là ở trong nhà nghỉ ngơi sắp hai tháng Pinga, vừa mới bắt đầu hắn mỗi ngày nhắm mắt lại đều có thể mơ thấy chính mình bị từ lâu đài tầng cao nhất ném xuống tới cảnh tượng, có thể xem như ác mộng, thẳng đến gần nhất mới rốt cuộc khôi phục.
"Sách!" Chianti khó chịu táp lưỡi, "Dù sao cùng lão nương không quan hệ, các ngươi chọc ai các ngươi chính mình đi giải quyết đi!"
Pinga tự nhiên biết Chianti nơi này nói chính là ai, trên mặt hắn mang theo coi khinh tươi cười, không vội không chậm nói: "Yên tâm đi, loại chuyện này không cần ngươi một cái Gin đội ngũ người nhọc lòng, không có lãnh đạo các ngươi liền giống như chó nhà có tang giống nhau, nhân lúc còn sớm bỏ gian tà theo chính nghĩa mới là chính xác cách làm."
Pinga chút nào không che giấu chính mình nói chuyện thanh lượng, ở đây sở hữu có được rượu danh danh hiệu người đều có thể nghe thấy, hắn làm như vậy là tự cấp Rum làm tuyên truyền đâu, đồng thời cũng là đối Boss nhất phái người tiến hành chèn ép.
"Cho nên hiện tại muốn xử lý như thế nào a, Boss?" Pinga cố ý cất cao thanh lượng, quay đầu đem vấn đề vứt cho bên cạnh Karasuma Karuihane, liên quan làm ánh mắt mọi người đều tập trung ở cái này tuổi trẻ tiểu Boss trên người.
"Đại ca, chúng ta muốn hay không --" Vodka cảm thấy sự tình phát triển có điểm không quá thích hợp.
Gin không vội không chậm: "Không nóng nảy, trước nhìn kỹ hẵng nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji