79 Chúng ta hôn lễ

37 0 0
                                    

Tháng 5 hai mươi ngày là Karasuma Karuihane cùng Toji hôn lễ.

Làm như vậy quan trọng một ngày, Karasuma Megumi như cũ là cả nhà cái thứ nhất trước tỉnh ngủ người.

Hôm nay muốn xuyên tiểu tây trang đã dọn xong ở trên bàn, hắn bò xuống giường, đơn giản rửa mặt lúc sau liền bắt đầu mặc quần áo, bóp điểm đúng giờ xuất hiện ở hai cái ba ba phòng cửa.

Hắn đầu tiên là đẩy ra phòng đại môn, thuần thục mà kéo ra dày nặng bức màn.

Sáng sớm tươi đẹp dương quan chiếu vào.

"Ngô --" Karasuma Karuihane duỗi người, lại xoa xoa đôi mắt, muốn cho chính mình có thể thanh tỉnh một ít.

Karasuma Megumi bản cái tiểu tướng quân mặt: "Ba ba, đã 8 giờ."

"Ngô?" Karasuma Karuihane tựa hồ còn ở nửa ngủ nửa tỉnh trung, hắn ngẩng đầu, từ trong chăn vươn đôi tay, "Megumi, tới."

Karasuma Megumi đi đến mép giường.

"Megumi hôm nay xuyên thật là đẹp mắt." Karasuma Karuihane đôi mắt cười đến cong cong, "Muốn hay không đi lên cùng các ba ba ngủ tiếp cái giấc ngủ nướng?"

Karasuma Megumi vốn định nghiêm trang mà cự tuyệt, nhưng nhìn đến rộng rãi ba ba ôn nhu gương mặt tươi cười, vẫn là sẽ nhịn không được muốn cùng hắn thân cận.

Karasuma Karuihane vuốt nhi tử xoã tung mềm mại tóc, hưởng thụ người một nhà bình tĩnh ấm áp buổi sáng.

"Ba ba, hôm nay là ngươi cùng lão ba hôn lễ, chuyên viên trang điểm tạo hình sư đều đã ở dưới lầu chờ."

"A?"

Karasuma Karuihane nghe thế câu nói chính là đem hắn cấp khống tại chỗ một phút.

Toji cũng đã sớm tỉnh, nhìn đến vẻ mặt còn đang ngẩn người lão bà, thiệt tình cảm thấy đáng yêu, cũng không rảnh lo còn có cái tiểu bóng đèn ở bên cạnh, nâng lên lão bà mặt chính là một cái hôn sâu.

Karasuma Megumi hắc mặt, quyết đoán lựa chọn nhắm mắt lại.

Hắn đã thói quen, ba ba còn hảo còn sẽ hơi chút tránh đi một chút hài tử, xú lão ba liền hoàn toàn sẽ không, không có nửa điểm thu liễm!

Karasuma Karuihane bị thân đến mơ mơ màng màng: "Ngô, Megumi còn ở bên cạnh đâu."

"Vậy làm hắn đi ra ngoài chờ."

Karasuma Megumi:???

Ngươi nghe một chút, này nói vẫn là tiếng người?

Giây tiếp theo, Toji liền từ nhi tử trong tay đoạt lại lão bà.

"Ngươi đi bên ngoài chiêu đãi khách nhân, ta và ngươi ba ba đợi chút liền xuống dưới."

Karasuma Megumi vô tình chọc thủng: "Đừng lại là mấy cái giờ sau mới xuống dưới."

Karasuma Karuihane nghe được nhi tử nói như vậy, trên mặt tức khắc nóng bỏng một mảnh, tay nhỏ hung hăng véo ở Toji cơ bụng thượng.

Karasuma Karuihane: Ngươi nhìn xem ngươi! Ngày thường liền không hiểu được tiết chế, hiện tại ngay cả nhi tử đều đang cười ngươi!

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ