87 Xuyên qua nguyên tác 2

52 6 0
                                    

"Đây là có chuyện gì?"

"Ra không được a, bên ngoài giống như có một đổ ẩn hình vách tường giống nhau."

"Điện thoại cũng hoàn toàn không có tín hiệu, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Uy! Bên ngoài có người sao? Có thể nghe thấy chúng ta nói chuyện sao?"

Toji mang theo Karasuma Karuihane, hai người nếm thử rời đi ' trướng ', cùng bọn họ có đồng dạng ý tưởng người cũng không ít, đại gia tất cả đều tụ tập ở trướng biên giới, nếm thử các loại biện pháp đi ra ngoài.

Toji: "Xem ra cái này ' trướng ' bị thiết hạ điều kiện là không cho phép dân chúng bình thường đi ra ngoài, chú thuật giới lão nhân nhóm không có đạo lý làm như vậy, kia phỏng chừng là địch nhân đi."

Karasuma Karuihane lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi đến này đó, mới đến Toji thế giới ngắn ngủn một giờ, hắn thế giới quan cũng đã bị đổi mới rất nhiều lần.

"Địch nhân thiết hạ, kia bọn họ là chuẩn bị ở chỗ này chiến đấu sao?" Karasuma Karuihane nhìn nhìn chung quanh, "Chính là nơi này người cũng quá nhiều a!"

Hôm nay vừa lúc là Halloween, mỗi năm Halloween Shibuya đều sẽ cử hành cosplay party, sẽ có các loại người trẻ tuổi từ bốn phương tám hướng chạy tới tham gia, đúng là dòng người nhiều nhất thời điểm.

Toji: "Cho nên nói, đây mới là cái ghê tởm thế giới, cái gì yêu ma quỷ quái đều có. Chúng ta liền ở khách sạn trụ thượng một tuần sau đó đi trở về, nơi này cùng chúng ta thế giới trừ bỏ nhiều ra tới mấy cái quái vật ở ngoài, không có gì khác khác biệt."

【 đừng đừng đừng! Cha mễ! Cầu xin ngươi! Đợi chút lại đi đi! QAQ】

【 phải đi cũng không phải không được, rốt cuộc còn có cái cọng bún sức chiến đấu bằng 5 Hane-chan ở đâu, nhưng là đi phía trước cầu đem thiên nghịch mâu cấp hài tử lưu lại đi, làm ơn, đây là hài tử cả đời thỉnh cầu QAQ】

【 đúng đúng đúng, ít nhất có thiên nghịch mâu, như vậy ít nhất rất nhiều người đều sẽ không chết, một đại bộ phận người đều sẽ được cứu trợ! 】

Cái này Shibuya người đều sẽ được cứu trợ? Chỉ chính là nơi này mọi người sao?

Karasuma Karuihane trong lòng sinh ra nghi vấn, đồng thời hắn cũng biết Toji nói chính là chính xác.

Nếu chỉ có Toji vậy còn hảo, nhưng mang lên một cái chính mình, Toji muốn ở bảo hộ một người tiền đề hạ chiến đấu, sẽ làm Toji chính mình cũng lâm vào nguy hiểm!

Nhưng nếu thật sự lập tức nơi này sẽ có rất nhiều người chết đi, cứ việc Karasuma Karuihane biết chính mình cũng không thể làm được cái gì, nhưng cũng không thể thật sự làm được đã biết tin tức này còn khoanh tay đứng nhìn.

"Toji, vũ khí của ngươi dự trữ, có phải hay không có một cái gọi là thiên nghịch mâu, phía trước chúng ta ở phim nhựa gặp qua." Karasuma Karuihane hỏi.

"Có là có." Toji lập tức làm trữ vật chú linh đem thiên nghịch mâu đem ra, "Ngươi hỏi cái này làm cái gì? Lại là cái gì làn đạn cùng ngươi nói?"

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ