Karasuma Karuihane ngẩn người: "A? Ngươi đang nói cái gì?"
"Ngươi nhìn xem ta, tuyệt đối so với ngươi kia cái gì Rum vẫn là Pinga muốn cường, ngươi cố dùng ta, vậy cái gì đều không cần sợ." Toji khóe miệng khẽ nhếch, giống như ở triển lãm chính mình ưu việt, khiêu khích ánh mắt là đối tự thân tuyệt đối thực lực tự tin.
"Ngươi sao?" Karasuma Karuihane phát ra hoài nghi thanh âm, "Ngươi hiểu cái cái gì? Pinga chính là Rum lão gia tử tâm phúc chi nhất, cách đấu kỹ thuật cao siêu, tình báo thu thập cũng không xấu, vẫn là sử dụng máy tính hảo thủ, ngươi trừ bỏ sẽ cùng ta đòi tiền còn sẽ cái gì?"
Toji:???
Hảo gia hỏa, xem ra hắn là bị chướng mắt, vẫn là bị một cái hắn một ngón tay là có thể bóp chết tiểu thiếu gia khinh thường.
Ở hắn từ trước thế giới, chú thuật sư sát thủ đại danh ở thế giới kia chính là vang dội tồn tại, quản ngươi là đặc cấp chú thuật sư vẫn là đặc cấp chú linh cũng hảo, hết thảy đều đến cho hắn nằm sấp xuống, hắn tự nhận là có rất nhiều không đáng tin cậy địa phương, nhưng chưa bao giờ sẽ có bất luận kẻ nào hoài nghi thực lực của hắn.
Nhưng là đâu, Toji cũng minh bạch, dưa hái xanh không ngọt, hắn cũng trước nay đều sẽ không yêu cầu người khác tán thành.
-- hắn liền chính mình đều chưa từng tán thành chính mình.
"Vậy không có biện pháp, vừa mới xem ngươi vẻ mặt táo bón bộ dáng, ta mới cùng ngươi nói, ngươi không tin tự nhiên liền tính."
"Ta mới không có táo bón đâu!" Karasuma Karuihane đỏ lên mặt phản bác, sau lại tiểu tâm cẩn thận mà xác nhận đến, "Ngươi thật sự có thể giúp được ta sao?"
"Sao, ta dám nói 99% đều là không nói chơi, nhưng ta còn là muốn nghe nghe ngươi yêu cầu ta làm cái gì."
Nói đến cái này Karasuma Karuihane đã có thể một chút đều không mệt nhọc, đôi tay bàn tay thật mạnh chụp ở trên bàn, thanh âm không làm ra tới bao lớn, chính hắn nhưng thật ra đau đến nhe răng trợn mắt.
"Ta muốn đem Pinga cấp đuổi ra đi! Hôm nay liền đuổi ra đi!"
"Này dễ làm." Toji nói liền phải đứng lên, "Ta đi đem hắn cấp răng rắc."
Hắn nói còn phối hợp một cái cắt cổ động tác.
Giết người hắn chính là chuyên nghiệp!
"Vân vân!" Karasuma Karuihane thấy thế chạy nhanh nhảy dựng lên, gắt gao ôm lấy Toji cánh tay, "Không thể giết người! Đem hắn đuổi ra đi thì tốt rồi!"
Toji tỏ vẻ không hiểu: "Làm sao vậy? Ngươi một cái không hợp pháp tổ chức Boss chẳng lẽ còn có thương hại chi tâm sao?"
"Đương nhiên không phải, không đúng, cũng không phải ta không có thương hại chi tâm, ta là cảm thấy không cái kia tất yếu." Karasuma Karuihane nói, "Rum lão gia tử là phụ thân ta phái tới ở ta thành niên phía trước quản lý tổ chức hơn nữa chiếu cố ta, cứ việc hắn đôi khi là rất chán ghét, nhưng là đôi khi giống như cũng còn hành, tổ chức thượng sự tình hiện tại còn cần làm hắn đi làm."
"Hảo đi, tùy tiện ngươi."
Toji không sao cả mà nghĩ, dù sao hắn chính là lấy tiền làm việc mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji