16

44 5 0
                                    

Toji không phải ở Karasuma Karuihane rời giường sau mới tỉnh, hắn là ở đối phương mở to mắt trong nháy mắt kia liền tỉnh.

Vốn dĩ muốn nhìn một chút tiểu thiếu gia sẽ làm chút cái gì, lại không nghĩ rằng bị hắn nghe được như vậy đối thoại.

Toji không thuộc về chú thuật sư, đối một ít những thứ khác cũng đều không rõ lắm, nhưng những cái đó cao tầng lão quả quýt là một ít cái gì rác rưởi vẫn là rất minh bạch, vốn tưởng rằng chỉ là chú thuật giới cổ hủ, hiện tại xem ra là lão quả quýt nơi nào đều có.

Dùng bảo hộ danh nghĩa làm người không thể đi ra ngoài, còn không phải là ở biến tướng cầm tù sao?

Sau đó chờ phía dưới người quên rớt tiểu thiếu gia cái này chân chính thủ lĩnh lúc sau, lão quả quýt liền có thể dùng các loại phương pháp chế tạo ra tiểu thiếu gia ngoài ý muốn tử vong, hoàn toàn đem toàn bộ tổ chức khống chế ở trong tay.

Có đủ chán ghét.

Mãi cho đến nơi này, Toji kỳ thật cũng đều là không muốn đi nhúng tay, chính mình đồ vật chính mình làm, muốn trở thành chân chính thủ lĩnh liền phải chính mình phản kháng mới được.

Hắn nhắm mắt lại, tiếp tục nằm thẳng làm cá mặn.

Mà khi hắn nhắm mắt lại trong nháy mắt kia, một cái kỳ quái hình ảnh xuất hiện ở hắn trong đầu.

Không đúng, không phải xuất hiện, đó là chính hắn tưởng tượng.

Tiểu thiếu gia ngã vào vũng máu trung, mềm mại xoã tung màu trắng sợi tóc dính vào máu, cặp kia chiếu rọi không trung nhan sắc hai tròng mắt cũng giống như bị bịt kín một tầng bụi bặm, không còn có từ trước quang mang.

Vì cái gì sẽ nghĩ vậy chút? Chẳng lẽ chính hắn giết người liền ít đi sao?

Ở hắn nội tâm trung, hắn là ở cự tuyệt chuyện như vậy phát sinh.

Cho nên, hắn từ trên giường ngồi dậy, đi ra ngoài.

Nếu là đã không có cái này tiểu thiếu gia, nhân sinh khả năng sẽ giảm rất nhiều lạc thú đi.

Rum nheo nheo mắt, biết rõ cố hỏi nói: "Xin hỏi vị này chính là?"


Hắn từ ánh mắt đầu tiên liền nhận ra trước mắt người nam nhân này chính là Vermouth điều tra ra theo dõi trung, từ sát thủ trong tay cứu Boss nam nhân kia.

"Hắn --"

"Toji, ha a --" Toji lại đánh một cái đại đại ngáp, "Sáng sớm tinh mơ giác đều không cho người ngủ ngon, còn bị bắt nghe được một ít ghê tởm đề tài."

Rum ngoài cười nhưng trong không cười hỏi: "Nguyên lai là Toji tiên sinh, hạnh ngộ, không biết Toji tiên sinh vì cái gì lại ở chỗ này?"

"Này còn dùng hỏi sao?" Toji chỉ chỉ bên cạnh Karasuma Karuihane, "Ta là người của hắn."

Karasuma Karuihane:???

Nói như thế nào đâu? Giống như có một loại kỳ quái nhưng là lại không biết nơi nào kỳ quái cảm giác.

【 ha ha ha ha ha đây là đã muốn tại chỗ ở rể sao? ( đầu chó ) 】

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ