25

34 1 0
                                    

# thần bí hắc y nam tử triển lãm siêu nhân quái lực, thế nhưng một quyền đánh nát vách tường!? #

Lễ Giáng Sinh sáng sớm, Karasuma Karuihane mới vừa tỉnh ngủ chính xoát di động tỉnh giác, liền nhìn đến tin tức cho hắn cái này đẩy đưa.

Cái này tiêu đề tám chín phần mười chính là đang nói bọn họ.

Đêm qua thiệp cốc người nhiều như vậy, triển hội càng là kín người hết chỗ, Toji tay không toái tường sự tình tự nhiên là không có cách nào giấu diếm được mọi người đôi mắt.

Hắn điểm đi vào, phát hiện tin tức trung miêu tả đem Toji hình dung thành nào đó trời sinh có chứa siêu năng lực mạnh mẽ vương, phi thường thần kỳ lại khôi hài.

Tiếp tục đi xuống xoát, phát hiện thế nhưng còn xứng một trương đồ.

Đúng là Toji tạp tường trong lòng ngực còn ôm hắn kia bức ảnh, Karasuma Karuihane phát hiện chính mình lúc ấy súc ở Toji trong lòng ngực thật sự đặc biệt nhỏ xinh.

"Không tồi, chụp rất soái sao."

Nằm ở bên cạnh Toji ngắm tới rồi Karasuma Karuihane di động đồ vật, hắn tỏ vẻ phi thường vừa lòng, cảm thấy cái này dùng đồ thực không tồi.

"Kia Toji sau này cũng là danh nhân rồi ha ha ha ha!" Karasuma Karuihane mở ra vui đùa, "Sau này đi ở trên đường cũng chưa người dám tới gần ngươi."

Toji ước gì như vậy: "Kia không phải khá tốt, tỉnh người nhiều tễ đến hoảng."

"Cũng là."

Karasuma Karuihane lại nhìn nhìn mặt khác đưa tin đối Toji miêu tả.

Dù sao cũng là phá hủy vật kiến trúc vách tường, truyền thông tự nhiên sẽ không viết ra cái gì thứ tốt, còn có bộ phận ở thảo luận hẳn là đối Toji cấp cho như thế nào xử phạt mới xem như hợp lý.

Còn có người nói Toji là đến từ nào đó tà ác phạm tội tổ chức, đây là tổ chức đối thế giới một hồi tuyên chiến!

Dù sao nói cái gì đều có.

Karasuma Karuihane tự nhận là đến từ tà ác phạm tội tổ chức cái kia phỏng đoán vẫn là rất hợp lý, bọn họ xác thật là cái dạng này tổ chức.

"Bất quá nói," Karasuma Karuihane nhìn nhìn chung quanh, "Ngày hôm qua cái kia cho chúng ta làm kẹo bông gòn người đâu? Hình như là kêu Siêu đạo chích Kid đúng không?"

"Hắn? Hắn đã sớm đi rồi a, đều không có hắn sự tình gì, bằng không còn giữ buổi sáng ăn cơm sáng không thành."

Giờ này khắc này Kuroba Kaito còn ở trong nhà trên giường ngủ, hắn ngủ thật sự không an ổn, trong mộng một đống tròn vo chăng nho nhỏ ông già Noel ở kéo hắn tóc, thật sự phi thường đáng sợ!

Trời biết hắn đêm qua làm nhiều ít cái kẹo bông gòn!

Bảo bối không bắt được không nói, thế nhưng còn bị người trở thành kẹo bông gòn máy móc, liền tính là ảo thuật gia có được một đôi khéo tay kia cũng không phải như vậy dùng a!

Sinh khí!

Hắc y mau đấu tỏ vẻ hắn đã chặt chẽ mà nhớ kỹ Karasuma Karuihane cùng cái kia màu đen tóc khủng bố nam nhân gương mặt, lần sau nhìn thấy tuyệt đối đường vòng đi.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ