77

25 1 0
                                    

Karasuma Megumi tỉnh lại thời điểm, hai tay của hắn hai chân toàn bộ đều bị băng dán cấp cuốn lấy, miệng cùng đôi mắt cũng bị băng dán che lại.

Có lẽ là bởi vì thân thể tố chất di truyền vóc dáng cao ba ba nguyên nhân, Karasuma Megumi bị người đánh vựng lúc sau cũng không có cảm giác được có bất luận cái gì không khoẻ, dựa vào cường đại tố chất tâm lý hắn thực mau liền bắt đầu bình tĩnh phân tích hiện tại trạng huống.

Hắn có thể cảm giác được dưới thân đồ vật là mềm, lại còn có vẫn luôn ở chấn động, hẳn là ở xe trên chỗ ngồi, bên tai cũng xác thật có truyền đến ô tô điều khiển thanh âm.

Cái này bọn bắt cóc cùng phía trước tiểu bằng hữu không giống nhau, phi thường tiểu tâm cẩn thận, cũng không có bởi vì hắn tuổi tác tiểu liền thả lỏng cảnh giác.

Karasuma Megumi bình tĩnh phân tích chính mình hiện tại vị trí ở trạng huống, hắn thân thể này căn bản không có nhiều ít sức lực, muốn dựa vào vũ lực thủ thắng khẳng định là không quá khả năng, cho nên hiện tại tốt nhất là làm bộ chính mình còn ở hôn mê, chậm rãi chờ đợi chạy trốn thời cơ.

"Uy, là ta, đối, ta ở trên đường, ngươi đâu?"

"Hảo, xác định thật sự chỉ có hắn một người sao? Phải không, quả nhiên, Gin bọn họ cũng ở, không quan trọng, ở kho hàng bên ngoài như vậy xa địa phương, bọn họ căn bản là không kịp chi viện."

"A lạp, ngươi đây là ở lo lắng ta sao? Không cần lo lắng, người kia chính là cái gì đều sẽ không bao cỏ, hơn nữa ta không phải còn có ngươi đang âm thầm yểm hộ ta sao?"

"Ngươi muốn tìm hảo vị trí, trừ bỏ Toji bên ngoài căn bản là không có gì có thể uy hiếp đến người của ngươi."

"Đương nhiên, ta tin tưởng ngươi, tổ chức trung nhất bổng tay súng bắn tỉa."

"Ta sắp tới rồi, chúng ta chờ hết thảy sau khi chấm dứt gặp lại đi."

Trò chuyện thanh âm đến đây kết thúc.

Bằng vào vừa mới ngắn ngủn một đoạn trò chuyện, Karasuma Megumi được đến dưới mấy cái manh mối.

Tân bọn bắt cóc là một người nữ tính, nàng nhắc tới Gin thuyết minh rất có khả năng là tổ chức người, trừ bỏ nàng chính mình bên ngoài còn có một cái tay súng bắn tỉa đồng lõa.

Phía trước đều không sao cả, chỉ có cuối cùng một cái yêu cầu hảo hảo lưu ý một chút.

Xe lại chạy một đoạn ngắn lúc sau liền ngừng lại, Karasuma Megumi nghe thấy cửa xe mở ra lại đóng lại thanh âm.

Từ tiếng hít thở tới phán đoán, hiện tại bên trong xe chỉ có hắn một người.

Hảo, tự cứu hành động bắt đầu!

Hắn vặn vẹo thân thể, muốn tìm được một cái gắng sức điểm.

Bỗng nhiên, hắn phát hiện chính mình trong tay giống như nắm thứ gì.

Hắn dùng xúc cảm chậm rãi cảm giác, rốt cuộc nghĩ tới, cái này hình như là hắn ở té xỉu phía trước ở bên cạnh cửa biên nhặt lên tới mảnh vỡ thủy tinh!

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ