Karasuma Karuihane không cấm bị này chung quanh vây quanh lên kim sắc lóe mù đôi mắt.
"Chẳng lẽ giấy dán tường sau lưng là hoàng kim sao?!"
Nói như thế nào đâu? Có điểm lão thổ.
Ba ba, ngươi thẩm mỹ thế nhưng là cái dạng này sao?
Karasuma Karuihane theo sau trên mặt lộ ra một cái nhợt nhạt mỉm cười, nếu phụ thân hắn thật sự liền ở trước mặt, khả năng hắn liền sẽ giống vừa mới chính mình trong lòng suy nghĩ như vậy, làm nũng mà phun tào lão ba thẩm mỹ.
Toji cũng không cấm ở trong lòng lại một lần đổi mới tiểu thiếu gia của cải nhận tri.
Mãn nhà ở hoàng kim xác thật chấn động, nhưng Toji vẫn là phát hiện không giống nhau đồ vật.
"Trên vách tường có chữ viết."
"Thật sự ai!" Karasuma Karuihane nghe cái gì người nói như vậy lúc sau cũng cẩn thận mà nhìn nhìn, phát hiện hoàng kim trên mặt tường thật sự khắc lên tự, "Khả năng bởi vì hoàng kim quang mang quá loá mắt, vừa mới thật đúng là không phát hiện."
"Vậy nhìn xem đi."
"Ân."
Trên vách tường điêu khắc chính là một cái câu chuyện tình yêu.
Nam nhân tùy ý đi vào một nhà cửa hàng bán hoa, đẩy cửa ra trong nháy mắt kia liền bị trước mắt vị này nữ sĩ mỹ mạo hấp dẫn, lúc sau mỗi ngày đều phải tới trong tiệm mua sắm một chi hoa hồng. Ở mỗi ngày ở chung hạ, nam nhân cùng nữ nhân rốt cuộc chính thức bắt đầu kết giao, nam nhân mỗi ngày mua tới hoa hồng toàn bộ đều bị an trí ở cái này trong phòng, từ người hầu cẩn thận mà chăm sóc. Nhưng đã bẻ tới đóa hoa vô luận lại như thế nào tỉ mỉ chiếu cố, chung quy vẫn là sẽ khô héo, đương cuối cùng một chi hoa hồng khô héo thời điểm, nữ nhân mang thai.
Trên vách tường chuyện xưa viết đến nơi đây liền kết thúc.
Karasuma Karuihane cùng Toji từ nhất tới gần cửa tường bắt đầu đọc, mãi cho đến cuối cùng, cũng không sai biệt lắm chỉ là dùng xong rồi nửa cái phòng vách tường mà thôi, tổng cảm giác giống như có một loại chuyện xưa còn không có kết thúc cảm giác.
"Hoa hồng, ha ha --" Karasuma Karuihane khuôn mặt đỏ bừng, trong ánh mắt mang theo một chút phát hiện cha mẹ tiểu bí mật nhảy nhót, "Ít nhất tiếp theo cái sinh nhật, ta biết phải cho các ngươi mang cái gì hoa."
Hắn mua quá rất nhiều rất nhiều hoa, tiểu cúc non, bách hợp, đầy trời tinh...... Loại này nhan sắc thanh đạm cũng sẽ không quá thương cảm đóa hoa, Karasuma Karuihane trước nay đều không có nghĩ tới, nguyên lai ý nghĩ của chính mình từ lúc bắt đầu chính là sai lầm.
Thanh đạm an tĩnh nhan sắc căn bản vô pháp làm cho bọn họ cao hứng, chỉ có nhiệt tình như hỏa màu đỏ hoa hồng mới nhất có thể phụ trợ ra bọn họ tình yêu.
Nghĩ nghĩ, Karasuma Karuihane lại nhịn không được hít hít cái mũi.
Chán ghét, như thế nào vừa muốn khóc.
Toji một phen đem Hane-chan kéo gần chính mình trong lòng ngực, hắn biết, lúc này bất luận cái gì an ủi nói đều sẽ không khởi đến bất cứ tác dụng, hắn chỉ có thể gắt gao mà đem người ôm vào trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji