52

25 0 0
                                    

Ở công an lần này hành động tụ điểm vài người, nghe được các thủ hạ truyền đến hội báo, thật sự chỉ nghĩ đỡ trán.

Bọn họ dắt tay, bọn họ ôm, bọn họ hôn môi........

Hội báo mấy thứ này có thể cho bọn họ nhiệm vụ mang đến bất luận cái gì thực tế tính tiến triển sao?!

Chẳng lẽ bọn họ còn có thể tại hai người hôn môi thời điểm đi lên trực tiếp đem người cấp tách ra, sau đó bắt đi sao!?

Furuya Rei nghiêm trọng cảm thấy này một đám công an yêu cầu hảo hảo trở về trường học lại tiến tu một chút, cứ như vậy tố chất ra tới đi làm, không thuần thuần là tự cấp người chê cười đâu sao?

Morofushi Hiromitsu có thể cảm giác đến bạn tốt cảm xúc, hắn an ủi nói: "Không có việc gì linh, ngươi không cần quá có áp lực."

"Ta còn hảo, hiro." Furuya Rei uống một ngụm thủy, "Chính là hành động địa điểm vẫn luôn đều không có một cái tin tức, lòng ta luôn là không yên ổn."

"Không thể nóng vội, nếu phải làm vậy chỉ có như vậy một lần cơ hội, nếu lần này nóng vội tùy tiện hành động, về sau bọn họ liền sẽ bắt đầu có điều đề phòng, muốn thành công liền càng khó nại, lại kiên nhẫn chờ đợi một chút đi." Morofushi Hiromitsu an ủi nói.

"Đúng vậy, ngươi nói rất đúng."

Xác thật là hắn quá nóng vội, càng là loại này thời điểm liền càng là không thể sốt ruột.

Lần này hành động không đơn giản chỉ có bọn họ vài người, còn có rất nhiều công an đồng sự, nếu chỉ huy vẫn là quyết sách xuất hiện sai lầm, liền sẽ làm các đồng bạn sinh mệnh lâm vào nguy hiểm.

Hơn nữa hiện tại thời gian này vừa lúc là buổi chiều học sinh tan học thời gian, trên đường phố có không ít ăn mặc giáo phục học sinh, nếu hiện tại tiến hành bắt giữ nói, rất có khả năng sẽ lan đến gần giống nhau dân chúng.

Furuya Rei nói: "Làm các địa phương nhân viên kiên nhẫn chờ đợi, chúng ta sẽ ở trời tối lúc sau động thủ."

"Hảo."

.........

Karasuma Karuihane cùng Toji vừa mới ăn cơm cơm chiều, bọn họ đi chính là một nhà Hàn Quốc thịt nướng tự chủ, bên trong có rất nhiều người học sinh cùng gia đình tới ăn, là thuộc về giá cả tương đối thân dân gia đình nhà ăn.

Thịt nướng lúc ấy là ăn rất thơm, nhưng lúc sau liền sẽ cảm thấy ở dạ dày bên trong ngạnh ngạnh không tiêu hóa, vừa lúc thời gian cũng không phải vãn, Toji liền đề nghị nói muốn đi bờ sông công viên đi một chút lại về nhà.

Hai người nắm tay liền ở công viên đá vụn đường nhỏ thượng, bọn họ ăn cơm chiều thời gian tương đối sớm, ăn xong rồi ra tới thiên còn không có hắc, có thể thấy giấu ở đám mây ánh nắng chiều, chiếu sáng nửa bầu trời.

Tuy rằng là mùa hè, tới rồi buổi tối lúc này, phong vẫn là tương đối mát mẻ, gió đêm thổi tới trên mặt, làm nhân tinh thần rất nhiều.

Karasuma Karuihane cùng Toji mười ngón tay đan vào nhau, Toji treo ở trên người tiểu hoàng vịt ấm nước thủy cũng đi xuống hơn phân nửa.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ