50

31 1 0
                                    

Karasuma Karuihane ngủ thật sự không an ổn, bởi vì hắn tư thế vẫn luôn là đều là hình chữ Đại (大), cái này làm cho hắn buổi tối thực không có cảm giác an toàn.

Thời gian dài như vậy hắn đã thói quen bị Toji ôm vào trong ngực, liền tính không có Toji thời điểm hắn cũng là một người cuốn súc thân thể, khả năng như vậy tư thế có thể mang cho hắn cảm giác an toàn, buổi tối có thể ngủ đến càng an ổn một ít.

Nhưng là!

Bởi vì nào đó đại gấu nâu nguyên nhân, hắn hiện tại hợp lại thượng chân liền sẽ bắt đầu đau!

Hơn nữa vẫn là cái kia vô hạn tiếp cận nào đó không thể nói bộ vị!

Một buổi tối Toji cũng đi theo không ngủ hảo, hắn vốn chính là bên người phát sinh bất luận cái gì một chút phong thuỷ thảo động đều sẽ tỉnh lại thiển miên thể chế, cùng tiểu thiếu gia ở bên nhau lúc sau càng là như thế.

Bên cạnh người chẳng sợ chỉ là trở mình, hắn đều sẽ tỉnh lại.

Hắn cũng không biết vì cái gì, khả năng chính là sẽ lo lắng ngủ đến quá thục, tỉnh lại khi bên cạnh người sẽ không thấy đi.

Theo hắn cùng tiểu thiếu gia nhận thức thời gian càng dài, loại này trong lòng cũng bị từng điểm từng điểm phóng đại.

Toji trước nay đều không phải một cái lo được lo mất người, bởi vì đã từng hắn không có bất luận cái gì để ý người cùng sự, hiện tại lại không giống nhau.

Hắn không nghĩ mất đi tiểu thiếu gia, không nghĩ từ thế giới này rời đi.

Người một khi có vướng bận liền sẽ trở nên không giống nhau.

Buổi tối Karasuma Karuihane ngủ không được, Toji càng là lo lắng.

Hắn tưởng hơi chút điều chỉnh một chút tiểu thiếu gia tư thế, có thể làm đối phương ngủ đến an ổn một ít.

Toji xốc lên chăn, xem xét Karasuma Karuihane phần bên trong đùi tình huống.

Chỉ có thể nói phi thường không xong, hồng đến giống như chạm vào một chút liền sẽ bắt đầu đổ máu, cùng tiểu thiếu gia tuyết trắng làn da hình thành tiên minh đối lập.

Toji đương trường cho chính mình tới một cái bàn tay.

Không phải đồ vật! Nói chính là chính hắn!

Suốt một buổi tối, Toji liền lẳng lặng mà ngồi ở Karasuma Karuihane bên người, ở tiểu thiếu gia xoay người sắp không cẩn thận muốn đụng tới miệng vết thương mà thời điểm ngăn cản, cũng giúp đối phương điều chỉnh tư thế.

"Ân?" Karasuma Karuihane mới vừa vừa mở mắt ra, đã bị Toji đỏ một tảng lớn mặt cấp dọa tới rồi, "Ngươi mặt làm sao vậy? Ngày hôm qua ngủ trước còn không có đi?"

"A, ngươi nói cái này a." Toji không sao cả mà nói, "Buổi tối ngủ không cẩn thận đâm."

"Đâm?" Karasuma Karuihane tham đầu tham não nhìn về phía mép giường.

Hắn nhớ rõ chính mình phòng ngủ hẳn là không có như vậy nguy hiểm đồ vật mới đối?

Hơn nữa chỉ bằng Toji thân thủ thật sự có thể bị đâm thành cái dạng này sao?

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ