1

170 11 0
                                    

Hôm nay không thể nghi ngờ là Karasuma Karuihane 16 năm trong cuộc đời tệ nhất một ngày!

Bầu trời rơi xuống mưa to, thường thường còn có lôi điện hiện lên, rõ ràng mới buổi chiều 4-5 giờ thời gian, thiên lại cơ hồ đã toàn đen, ven đường các loại quán cà phê sắc màu ấm ánh đèn xuyên thấu qua cửa kính, hấp dẫn trên đường phố người đi đường đi vào tránh mưa.

Nếu đổi làm là ngày thường, Karasuma Karuihane tuyệt đối sẽ đi vào một nhà xa hoa quán cà phê, kêu lên một ly nhiệt chocolate, ngồi ở cửa kính bên chỗ ngồi, vượt qua một cái bình đạm lại nhẹ nhàng buổi chiều.

Nhưng hôm nay lại không phải như vậy, thậm chí liền về sau có thể hay không như vậy đều thành một cái dấu chấm hỏi.

"Đứng lại!"

"Đừng chạy!"

"Mặt sau người vòng qua đi, trước sau bọc đánh!"

"Tuyệt đối không thể làm hắn trốn thoát! Đây chính là 3000 vạn đại đơn tử a!"

Karasuma Karuihane đang ở liều mạng chạy vội, tại đây mưa to có vẻ phá lệ chật vật, hắn quần áo ướt đẫm, tuyết trắng sợi tóc dính ở cái trán cùng gương mặt, chạy vội khi bắn khởi nước bùn dính ở hắn giày da cùng ống quần chung quanh.

Hắn gian nan đến duy trì thân thể cân bằng, tay thường thường mà đỡ vách tường hoặc lan can, một đôi màu lam mắt mèo khắp nơi tìm kiếm có thể cho hắn ẩn thân địa điểm.

A a a! Vì cái gì hảo hảo một ngày sẽ biến thành cái dạng này đâu?!

Karasuma Karuihane, năm nay 16 tuổi, hắn sinh ra chính là hắc y tổ chức Boss, có hoa không xong tiền.

Boss danh hào là từ phụ thân hắn bên kia kế thừa tới, mà phụ thân hắn cũng là từ chính hắn phụ thân bên kia kế thừa, như vậy đời đời tương truyền, hiện tại truyền tới Karasuma Karuihane trong tay.

Tại như vậy nhiều năm kinh doanh hạ, tổ chức sớm đã có chính mình một bộ vận tác phương thức, liền tính Karasuma Karuihane cái này Boss cái gì đều không làm, tổ chức cũng có thể bình thường vận chuyển.

Hôm nay nguyên bản hẳn là Karasuma Karuihane trong sinh hoạt bình thường một ngày.

Hắn buổi sáng lên, chấp sự nói cho hắn, hắn thích một nhà hàng xa xỉ cửa hàng thượng tân phẩm, còn không có chính thức bắt đầu bán, sẽ ưu tiên cung cấp cho bọn hắn VVVIP khách hàng, mà Karasuma Karuihane chính là VVVIP khách hàng chi nhất.

Hắn sinh hoạt không có nhiều xuất sắc, chỉ có thể xem như không nhàm chán đi.

Mỗi ngày cũng chỉ là nghĩ hôm nay ăn nhà ai Michelin nhà ăn, đi nơi nào đi dạo phố mua đồ vật, nghe cái gì âm nhạc hội, không phải ở tiêu tiền chính là ở tiêu tiền trên đường.

Dù sao tổ chức có thể chính mình vận chuyển, hắn muốn làm gì cũng liền tùy tiện.

Karasuma Karuihane làm chấp sự thông tri kia gia hàng xa xỉ cửa hàng, nói cho bọn họ chính mình buổi chiều liền sẽ qua đi.

Đi ra ngoài thời điểm, Karasuma Karuihane bên người trừ bỏ lái xe tài xế, còn có hai cái hằng ngày đi theo chính mình bên người hai cái bảo tiêu.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ