Fushiguro Megumi, không đúng, hiện tại hẳn là gọi là Karasuma Megumi.
Karasuma Megumi dùng một tuần mới rốt cuộc hiểu được, chính mình không phải được cứu trợ, mà là mang theo ký ức trọng sinh.
Loại này chỉ xuất hiện ở
Nhẹ tiểu thuyết
Thượng chuyện xưa thế nhưng phát sinh ở chính mình trên người, hắn suy nghĩ đã lâu đều thật sự là không nghĩ ra trong đó đạo lý.
Không chỉ có trọng sinh, hơn nữa vẫn là trọng sinh ở một cái nhìn như thực ghê gớm gia đình.
Căn cứ hắn này một tuần quan sát, hắn không có mẫu thân, nhưng là có hai cái ba ba. Trong nhà hình như là làm buôn bán, hơn nữa là rất có tiền cái loại này, trừ bỏ có tiền giống như cũng có một ít quyền lợi.
Hắn quan sát đến liền này đó, cũng thật là tận lực, trẻ con thân thể thật sự hảo yếu ớt, mỗi ngày có thể tỉnh thời gian liền như vậy một chút, hơn nữa hoạt động không gian còn rất có hạn, cũng chỉ có hắn nằm xuống tới như vậy một chút vị trí.
Nhưng là!
Cái kia ai, chính là hắn trong đó một cái ba ba, Karasuma Megumi tuyệt đối là gặp qua!
Vừa mới bắt đầu hắn còn có điểm không nghĩ ra được, sau lại nghĩ tới nghĩ lui, rốt cuộc là nghĩ tới, bọn họ ở sáp cốc chiến thời điểm gặp qua, một cái cường thái quá người! Sau lại không thể hiểu được liền tự sát.
Tuy rằng chỉ thấy quá như vậy một mặt, nhưng hắn không thể nói tới vì cái gì, chính là đối người nam nhân này cảm thấy rất là quen thuộc.
"Megumi buổi sáng tốt lành! Buổi tối ngủ ngon sao?"
Một cái màu trắng mao nhung đoàn tử xuất hiện ở trước mắt hắn.
Karasuma Megumi biết, cái này là hắn ba ba chi nhất, một cái thực rộng rãi người, có thể đối với hắn một người tự hỏi tự đáp nói thượng cả ngày nói.
"Như vậy tiểu nhân con khỉ chỉ có thể vẫn luôn ngủ đi? Hắn cũng làm không được khác, nếu không buổi tối cho hắn khai cái TV xem?"
Karasuma Megumi:........
Không cần xem cũng không cần nghe thanh âm, liền đơn từ này đoạn không đàng hoàng nói, là có thể biết đến là một cái khác ba ba tới.
Quả nhiên, giọng nói còn không có lạc, cái này không đàng hoàng ba ba đã bị rộng rãi ba ba giáo huấn.
"Toji! Nơi nào có cấp như vậy tiểu nhân hài tử xem TV!" Karasuma Karuihane chùy một chút Toji cánh tay, "Còn không bằng lưu mấy quyển chuyện xưa thư đặt ở mép giường, đọc sách tổng so xem TV hảo."
Karasuma Megumi:.........
Hành đi, ngươi cũng không tốt hơn nhiều ít.
Karasuma Megumi thật là không hiểu, rốt cuộc là ai dạy bọn họ này đó thường thức!
【 ha ha ha ha ha ha thật sự cười chết ta 】
【 gần nhất nhìn hai cái tay mới ba ba
Dưỡng oa
Thật sự thành tựu ta vui sướng ha ha ha ha ha a 】
【 không biết có phải hay không ta ảo giác, ta giống như ở Megumi trên mặt thấy được khinh bỉ biểu tình 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralTác giả: Hài Hài Cp: Toji