85 Lữ hành Suguru

31 3 0
                                    

Geto Suguru cảm thấy chính mình gặp được đời này kỳ quái nhất sự tình, hắn rõ ràng hẳn là nằm ở chính mình trên giường ngủ, gần nhất đúng là mùa hè, bên ngoài chú linh giống như giòi bọ giống nhau, như thế nào cũng thanh không sạch sẽ, hắn thân là đặc cấp chú thuật sư, nhận được nhiệm vụ đều là một ít khó khăn rất cao, một nằm ở trên giường thật giống như bị người đánh hôn mê giống nhau hôn mê qua đi.

Đem hắn đánh thức chính là một trận ô tô tiếng còi.

Hắn mở to mắt, phát hiện chính mình đang đứng ở đường cái ở giữa, vừa mới bóp còi tài xế quay cửa kính xe xuống phòng thoá mạ một câu ' không muốn sống cũng đừng hại người ', nổi giận đùng đùng mà lái xe đi rồi.

Geto Suguru đi đến bên đường lối đi bộ thượng, hoãn một chút, muốn biết đã xảy ra cái gì.

Chung quanh hết thảy đều thực bình thường, nhưng Geto Suguru chính là có một loại nói không nên lời kỳ quái cảm giác.

Tổng không thể hắn là ngủ ngủ đến một nửa mộng du đến nơi đây đi? Kia cũng quá khoa trương.

Mặc kệ như thế nào, đi về trước cao chuyên đi.

Geto Suguru dựa theo trong trí nhớ lộ tuyến đi đến chú thuật cao chuyên, mà khi hắn đi đến cao chuyên kết giới chung quanh khi, lại lần nữa phát hiện không thích hợp, bởi vì chung quanh cảnh sắc cùng hắn phía trước thấy hoàn toàn không giống nhau.

Một buổi tối mà thôi, sao có thể thay đổi lớn như vậy?!

Hắn lập tức lấy ra di động, gọi bạn tốt Gojo Satoru điện thoại, chính là lại đánh không thông, sau đó hắn lại nếm thử đi gọi Yaga điện thoại, cũng không được.

Geto Suguru hoàn toàn cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy.

Lại hoặc là nói, hắn bị nào đó có được tinh thần loại lĩnh vực chú linh cấp kéo đến trong lĩnh vực?

Các loại hồng phân tích đều có khả năng, dù sao vô luận như thế nào, đứng ở tại chỗ đều sẽ không có bất luận cái gì thay đổi, tới đều đã tới, vậy trước đi phía trước đi một chút đi.

Geto Suguru tiếp tục đi phía trước đi đến, phát hiện phía trước cũng là một khu nhà trường học, viết Trung học Teitan.

Hắn trải qua bảo an trước mặt đi vào đi, đã làm tốt bảo an sẽ gọi lại hắn làm hắn cấp bậc thân phận tin tức, nhưng bảo an ngẩng đầu lên, lại giống như hoàn toàn không có thấy hắn giống nhau lại cúi đầu tiếp tục làm chính mình sự tình.

Geto Suguru cũng không đi để ý, tiếp tục hướng trường học bên trong đi đến.

"Đến muộn, Satoru, ngươi cũng đi nhanh một chút đi."

"Không có việc gì không có việc gì, đệ nhất tiết là Yaga lão sư quốc ngữ khóa, vãn một chút không có gì."

"Kia đợi chút bị phạt trạm hành lang nhưng đừng oán giận a."

"Ai nha, sẽ không lạp, hơn nữa liền tính thật sự trạm hành lang không phải còn có Suguru ngươi bồi ta sao?"

Lưỡng đạo quen thuộc thanh âm từ phía sau truyền đến, Geto Suguru không dám tin tưởng mà quay đầu lại đi.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ