13

60 3 0
                                    

Gin đang ở trong nhà nằm, bỗng nhiên thu được Boss điện thoại, hắn trực tiếp một cái hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, đem chính mình thủ hạ toàn bộ đều cấp triệu tập lên.

Cái này tổ chức sự tình, Gin làm tối cao tầng chi nhất khẳng định là biết gì đó, nhưng làm một cái làm công người giác ngộ, mặc kệ bên trong bang phái tranh đấu lại như thế nào đáng sợ, hắn trước sau tin tưởng vững chắc thuộc về chính thống người thừa kế Karasuma Karuihane mới là tổ chức chân chính Boss.

Hắn đi vào tổ chức chính mình mua tới phi cơ đỗ nơi sân, kiểm kê có thể khai phi cơ trực thăng nhân số.

Gin hành động tiểu tổ là tổ chức trung ít có toàn bộ đều là có được rượu danh thành viên tạo thành tinh anh, mỗi người đều sẽ lái phi cơ.

Chỉ là Boss lần này mệnh lệnh là muốn lái phi cơ đi tìm người, như vậy liền nói một cái người điều khiển bên người còn muốn lại phối hợp một nhân tài hành.

Tính thượng vừa mới gia nhập Rye cùng Gin chính hắn, cũng cũng chỉ có năm người mà thôi.

Vậy chỉ có thể khai hai giá.

"Khoa ân cùng Chianti một tổ, ta cùng Vodka còn có Rye một tổ." Gin dùng tỉnh táo nhất nhanh chóng nhất phương pháp tiến hành nhân viên điều phối, còn không quên Boss phân phó, "Nhớ rõ mang lên tổ chức nghiên cứu phát minh hệ thống, chờ một lát phải dùng đến."

"Đúng vậy."

"Này cũng thật chính là hưng phấn! Đã lâu đều không có khai thượng phi cơ trực thăng!" Chianti nóng lòng muốn thử, trong ánh mắt tràn đầy hưng phấn, "Lần này có cái gì hảo ngoạn? Là không chiến sao? Đối thủ là ai?!"

"Tất cả đều không phải, chúng ta là đi tìm người." Gin nói, "Mau thượng phi cơ đi, dư lại đồ vật ta lại không trung lại nói cho các ngươi nghe."

"Đã biết."

Thời gian không đợi người, Boss lại nói muốn nhanh chóng tới, ở chỗ này tiêu phí đại lượng thời gian triển khai tác chiến hội nghị tuyệt đối không phải chính xác lựa chọn.

Ở một cái rượu tên hào có thể từ hậu đại kế thừa tổ chức, Gin một cái rượu một thế hệ có thể không dựa đua ba ba toàn dựa vào chính mình đi đến vị trí này thượng, tự nhiên là có chính hắn một bộ lý giải phương thức.

Rye theo ở phía sau toàn bộ hành trình một câu đều không nói, an toàn đều là dựa theo người khác mệnh lệnh đi làm việc.

Hắn ở Gin hành động tiểu tổ là tân nhân, vốn tưởng rằng sẽ không nhanh như vậy khiến cho hắn tham dự quan trọng hành động, lại không nghĩ lần này thế nhưng trực tiếp có thể tham dự đến cùng Boss có quan hệ trung tâm nhiệm vụ trung, xem ra thường xuyên đi Boss trước mặt xoát mặt là chính xác cách làm.

Rye đã bắt đầu tự hỏi, tiếp theo đi ra ngoài làm nhiệm vụ phải cho Boss mang như thế nào tiểu lễ vật mới có thể làm Boss vui vẻ.

Tuy rằng là mang theo mục đích tiếp cận, nhưng người vui vẻ khi biểu tình là làm không được giả.

******

Hỏi: Từ mấy trăm mét thượng trời cao rơi xuống, lại ở bên trong tiến hành các loại 360 độ hoa thức quay người là một loại cái gì cảm giác?

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ