61

19 1 0
                                    

"Oa, ngươi xem, tuyết rơi!"

Hôm nay buổi sáng rời giường, Karasuma Karuihane vừa mới đẩy ra cửa sổ liền thấy trên bầu trời bay xuống tuyết đầu mùa.

Lúc này tuyết không phải rất lớn, tinh tinh điểm điểm, vừa ra trên mặt đất liền hóa thành bọt nước.

Toji từ trên giường chậm rì rì bò dậy, nửa cái thân mình còn trong chăn.

Tiểu thiếu gia lần đó sinh khí, làm hắn suốt ba ngày đều không được lên giường ngủ, ba ngày lúc sau tuy rằng tùng khẩu, nhưng khí còn ở, ngủ chung cũng vẫn là không cái sắc mặt tốt, rốt cuộc ở kia chỗ sưng đỏ địa phương hoàn toàn hảo lúc sau, mới hoàn toàn đến tiêu khí.

Karasuma Karuihane: "Này giống như còn là năm nay mùa đông trận đầu tuyết đâu."

"Như vậy thích tuyết?" Toji đi đến Karasuma Karuihane phía sau, từ sau lưng đem người ôm ấp trụ, "Chờ tuyết hạ đến lại lớn một chút, chúng ta cùng đi chơi ném tuyết."

"Hừ! Ta mới không cần đâu, dù sao mỗi lần khẳng định đều là ngươi thắng." Karasuma Karuihane đỏ mặt nhỏ giọng lẩm bẩm, "Sau đó ngươi lại muốn đưa ra một ít kỳ kỳ quái quái lăn lộn người biện pháp."

Toji cười một tiếng: "Bị ngươi xem thấu."

"Đều nhận thức thời gian dài như vậy, nếu là lại không nhìn thấu, kia ta còn không phải là cái ngu ngốc sao!"

"Không ngu ngốc không ngu ngốc, chúng ta Boss thông minh nhất, sao có thể là ngu ngốc đâu."

"Hừ!"

Toji gắt gao mà ôm Karasuma Karuihane, cùng hắn cùng nhau nhìn ngoài cửa sổ lả tả lả tả bông tuyết.

Hắn nhớ rõ, hắn cùng tiểu thiếu gia cũng là ở mười tháng đế gặp được.

Toji đi vào thế giới này thời gian muốn ở kia phía trước, nhưng là hắn lại đã sớm quên kia cụ thể là ngày mấy, đối thời gian quan niệm là chờ ở gặp được tiểu thiếu gia lúc sau mới dần dần trở nên rõ ràng lên.

Cũng là ở gặp được tiểu thiếu gia lúc sau, mới bỗng nhiên nhận thấy được, chính mình từ trước quá chính là như thế nào khổ nhật tử.

"Ai, ngươi, ngô --"

Karasuma Karuihane đang muốn dò hỏi Toji hôm nay muốn hay không đi chỗ nào đi một chút đi dạo, hắn vừa mới mở miệng, nào đó mỗi ngày đều cùng cái sói đói giống nhau người liền bắt được hắn môi.

Hắn eo bị để ở bên cửa sổ, hai người liền như vậy đứng ở chỗ này hôn môi lên.

【 buổi sáng tốt lành nha bọn tỷ muội 】

【 sáng sớm liền ăn thịt, các ngươi tinh lực thật tốt 】

【 đây là chúng ta luyến cùng Conan phòng phát sóng trực tiếp thái độ bình thường hảo đi, mặt khác đánh luyến ái phát sóng trực tiếp kênh đều không có chúng ta nơi này tới mở ra đâu 】

【 nói như vậy, bọn họ đã nhận thức một năm a 】

【 ô ô ô ô một năm tròn! Cho nên hôm nay sẽ có cái gì đặc biệt chúc mừng sao? 】

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ