40

29 3 0
                                    

"Oa! Người thật nhiều a! Này đó thật sự tất cả đều là miễn phí sao?" Hagiwara Kenji trong tay cầm một cái Karasuma tập đoàn cho mỗi cá nhân đưa lễ bao, từ bên trong lấy ra một lọ sữa tắm, "Oa! Cái này là cái kia C gia đi? Lớn như vậy bình thế nhưng thật sự miễn phí, ta nhớ rõ hiện tại cái này thực hỏa, ngay cả tiểu dạng ở trên mạng đều có thể bán được giá tốt!"

"Bạch tuộc thiêu cũng ăn ngon, bên trong bạch tuộc nguyên liệu thật." Matsuda Jinpei trong miệng nhấm nuốt một cái bạch tuộc thiêu, thậm chí quá lớn một ngụm đều tắc không đi vào.

Date Wataru nhận ra hiện tại đang ở sân khấu thượng biểu diễn nữ idol: "Cái kia không phải gần nhất thực hỏa sao? Ta nhớ rõ ta bạn gái đặc biệt thích nàng, không nghĩ tới thế nhưng có thể ở chỗ này nhìn đến hiện trường, sớm biết rằng mang nàng cùng nhau tới."

Furuya Rei vô ngữ mà nhìn trước mắt mấy người này, một bộ sống thoát thoát thật là tới chơi bộ dáng.

"Ta nói các ngươi a, có thể hay không có chút khẩn trương cảm? Chúng ta chính là tới lẻn vào điều tra."

"Không cần như vậy nghiêm túc a, linh." Matsuda Jinpei một phen ôm chầm Furuya Rei bả vai, hướng trong miệng của hắn tắc một cái đại cái bạch tuộc thiêu, "Mọi người đều là tới chơi, ngươi như vậy nghiêm túc ngược lại dẫn người chú ý, thả lỏng một chút, liền theo đại chúng thì tốt rồi."

Furuya Rei nghĩ nghĩ gật đầu, cho rằng Matsuda Jinpei nói rất đúng.

"Nhưng là thật sự thực không thể tưởng tượng, nhìn đến như vậy tình cảnh ta phi thường tò mò tổ chức hiện tại rốt cuộc muốn làm cái gì." Morofushi Hiromitsu nhìn trước mắt hoà thuận vui vẻ cảnh tượng, giống như mọi người thật sự đều thích thú, "Từ trước ta trước nay đều không cảm thấy tổ chức sẽ có lớn như vậy động tác, ở chúng ta lý giải trung, tổ chức chính là tàn nhẫn, thần bí lại lãnh khốc, thay đổi một cái người cầm quyền thật sự sẽ có lớn như vậy thay đổi sao?"

"Không cần suy nghĩ nhiều như vậy, hiro." Furuya Rei nhắc nhở nói, "Chúng ta là công an, bảo hộ quốc gia mới là chúng ta nhiệm vụ, chúng ta chỉ cần hoàn thành mặt trên mệnh lệnh thì tốt rồi."

Morofushi Hiromitsu lý giải tiểu đồng bọn ý tứ, hồi cấp đối phương một cái an tâm tươi cười.

Bọn họ công tác này kiêng kị nhất chính là nội tâm không kiên định, vô luận ở vào cái gì lý do cái gì nguyên nhân đều không thể đối chính mình hiện tại làm sự tình sinh ra hoài nghi.

"Đi thôi, thừa dịp hiện tại người nhiều, chúng ta còn có thể nhân cơ hội đến bên trong nhìn xem."

Năm người nói nói cười cười mà đi đại lâu bên trong, bên trong cũng có không ít người, nhưng so sánh với bên ngoài vẫn là thiếu một chút.

Furuya Rei chuyện thứ nhất làm chính là quan sát chung quanh, liền cùng bình thường office building giống nhau, lầu một đại đường là có thể tùy ý xuất nhập, cũng có quán cà phê cùng dùng cơm địa phương, nhưng muốn đi thang máy đến mặt trên, liền yêu cầu xoát tạp.

Muốn lẻn vào cũng không phải làm không được, cũng không biết này tòa đại lâu canh gác hệ thống như thế nào.

Không thể thả lỏng cảnh giác, liền tính mặt ngoài nhìn qua lại phúc hậu và vô hại, tổ chức như cũ vẫn là cái kia tổ chức.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ