"Phải không, ta đã biết, ngươi tiếp tục nhìn chằm chằm, không cần dẫn người chú ý."
Rum cắt đứt điện thoại, hắn dựa vào trên sô pha, trong đầu tự hỏi hôm nay phát sinh sự tình.
Pinga bị người từ phía trên ném xuống dưới, thân thể không có gì vấn đề, nhưng tựa hồ để lại một ít bóng ma tâm lý, gần nhất đều không thể dùng.
Còn có hôm nay Boss làm Gin bọn họ mở ra phi cơ trực thăng trực tiếp xuất hiện ở mễ hoa công viên giải trí trung hành động, quá cao điệu, quá thấy được, Rum cũng không thích.
Càng có cái kia bỗng nhiên xuất hiện ở Boss bên người thần bí nam nhân, từ Vermouth lúc ấy phát tới ghi hình trung không khó coi ra, nam nhân kia chính là từ sát thủ trong tay cứu Boss người.
Bản thân chi lực xử lý mười tên mang thương sát thủ, còn có thể đủ chế phục Pinga, nhân tài như vậy xuất hiện ở Boss bên người cũng không phải là cái gì chuyện tốt.
Rum năm nay 70 tuổi xuất đầu, tại đây mười mấy năm thời gian hắn một người nắm giữ hắc y tổ chức vận tác cùng phát triển, tuy rằng nói mặt trên có một cái chính thống người thừa kế Karasuma Karuihane, nhưng mấy năm nay trong tối ngoài sáng hắn mới là chân chính người cầm quyền.
Nếu có thể vẫn luôn như vậy đi xuống cũng không có gì không tốt, Boss nói đến cùng cũng bất quá chỉ là một cái xưng hô mà thôi, chính là lập tức như vậy cân bằng liền phải bị đánh vỡ.
Karasuma Karuihane năm nay 16 tuổi, lập tức liền phải thành niên, cũng bắt đầu dần dần xuất hiện ở cao tầng nhóm trong tầm mắt, hắn đã không có bất luận cái gì lấy cớ lại ngăn cản Karasuma Karuihane bắt đầu học tập vận tác tổ chức lớn nhỏ sự vụ.
Một khi Karasuma Karuihane học thành, kia chính mình cái này đã hai chân bước vào trong quan tài lão nhân tự nhiên phải cho danh chính ngôn thuận Boss thoái vị, hắn tiêu phí chính mình nhất sinh ở tổ chức trung tích lũy xuống dưới nhân mạch cùng thế lực toàn bộ đều đem hóa thành bọt nước.
Karasuma Karuihane từ đầu tới đuôi chính là một cái tùy hứng lại thiên chân tiểu quỷ, giết chết hắn thực dễ dàng, nhưng tổ chức cao tầng nhóm cũng đều không phải ngốc tử, sự tình không thể làm quá rõ ràng quá dẫn người chú ý, đồng thời còn muốn kiêng kị Karasuma gia tộc tại đây thượng trăm năm tích góp xuống dưới lực lượng.
Vì thế Rum mới kế hoạch kia khởi đuổi giết sự kiện, hắn mua được Karasuma Karuihane vẫn luôn dùng bảo tiêu cùng tài xế, từ bọn họ dẫn đường Karasuma Karuihane đi đến chỉ định vị trí.
Yêu cầu bắt sống chính là bởi vì Rum còn cần cạy ra Karasuma Karuihane miệng, từ hắn bên kia được đến Karasuma gia tộc sở hữu tích góp xuống dưới tài phú cùng lực lượng.
Này hết thảy nguyên bản là vạn vô nhất thất, nhưng cố tình liền toát ra tới như vậy một cái sính anh hùng người qua đường!
Thấy hành động thất bại, Rum lập tức lấy thất trách xử quyết hắn mua được ba người kia, chân tướng cũng theo bọn họ thi thể bị hoàn toàn chôn vào trong đất.
"Rum đại nhân, phía trước ở trên mạng phát ra treo giải thưởng nhân không có hoàn thành nhiệm vụ đã mất đi hiệu lực, ngài còn muốn một lần nữa công bố treo giải thưởng sao?" Quản gia phủng laptop đi đến Rum trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Fiksi UmumTác giả: Hài Hài Cp: Toji