89 Xuyên qua nguyên tác 4

46 4 0
                                    

Choso từ cái kia màu trắng tóc nhân loại trên người cảm giác được chú lực, nhưng người kia trên người thấy thế nào đều không giống như là mang theo sát khí bộ dáng, nói ra nói cũng cơ hồ cùng một câu vui đùa lời nói không có gì hai dạng.

Vì thế hắn đến ra kết luận -- không cần để ở trong lòng.

Bên cạnh Jogo bỗng nhiên hô to một tiếng: "Choso! Giết hắn! Đó là chú thuật sư!"

"Đã biết, sẽ làm." Choso cả người nhìn qua giống như không có gì nhiệt tình nhi bộ dáng, hoàn toàn chính là một cái bị bắt tới đi làm làm công làm công người.

Hắn mới vừa dọn xong tư thế, chuẩn bị sử dụng xích huyết thao thuật đánh chết rớt trước mắt cái này màu trắng tóc nhân loại.

Đột nhiên, một cổ không biết từ địa phương nào xuất hiện lực lượng hướng tới hắn đánh úp lại, thật giống như là một con nhìn không thấy trong suốt bàn tay to, làm hắn thở không nổi, ngay cả thuật sĩ cũng vô pháp phát động đi ra ngoài.

Tử vong, thế nhưng là cái dạng này.

Đều nói người ở chết phía trước sẽ thấy đèn kéo quân, đó là người từ sinh ra đến bây giờ, cả đời phát sinh quá sự tình.

Choso cái thứ nhất nghĩ đến chính là hắn bọn đệ đệ.

Xin lỗi, onii-chan không có cho các ngươi báo thù.

Trong đầu, hắn cùng bọn đệ đệ ngồi ở cùng nhau ăn buổi chiều trà, bên cạnh còn có một cái...... Nhân loại?

Không, kia cũng là đệ đệ.......

Jogo bên này đầu tiên là mất đi Hanami, vốn tưởng rằng chỉ bằng hắn cùng Choso hai người dựa vào phòng thủ phản kích có thể hơi chút lại căng trong chốc lát, nhưng Choso nhìn qua cũng muốn bị xử lý a!

"Choso! Ngươi cái hỗn đản! Ngươi đang làm cái gì? Thật sự cứ như vậy bị cái này tiểu quỷ cấp xử lý sao!?"

Jogo giận phun đồng đội, thậm chí cảm thấy Choso có phải hay không từ ban đầu chính là ở cố ý diễn kịch.

Gojo Satoru tầm mắt từ Toji trên người chuyển dời đến hắn bên cạnh cái kia màu trắng tóc nhân loại trên người.

Zenin Toji không có chú lực một chút hắn là biết đến, kia duy nhất có thể làm được điểm này chính là người này.

Cho nên đây là một loại như thế nào thuật sĩ đâu?

Karasuma Karuihane nhìn đến chính mình tài khoản ngân hàng bị khấu trừ một ngàn vạn, thuyết minh trước mắt người này căn cứ năng lực của hắn đổi, giá trị là một ngàn vạn.

Rất không tồi, hoa ra cái này thêm tiền báo thù vẫn là thực có thể bị tiếp thu, cũng không phải thực quý.

【 từ từ! Hane-chan thủ hạ lưu tình a! 】

【 onii-chan tới rồi mặt sau chính là quân đội bạn, nơi này không cần thiết giết hắn, dù sao lúc sau liền biến thành vai chính trận doanh người 】

【 ta cảm thấy nơi này có thể trực tiếp hạn chế onii-chan không thể tự do hành động thì tốt rồi, mặt sau cốt truyện ta có điểm nhớ không rõ lắm, nhưng tựa hồ tại hạ một cái văn chương onii-chan cốt truyện vẫn là rất quan trọng 】

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ