64

25 0 0
                                    

"A a a! Không được, bên này đau quá!"

"Kia như vậy có thể hay không hảo một chút?"

"Không được không được! Vẫn là đau quá a! Còn phải đổi một cái!"

"Như vậy?"

"Có thể có thể, như vậy cảm giác còn hành."

Karasuma Karuihane ghé vào trên giường, nằm bò tư thế này hiện tại là duy nhất một cái có thể cho hắn mông không hề đau tư thế.

Toji trên mặt mang theo xin lỗi tươi cười, đồng thời cũng là ở dùng này tươi cười ở che giấu hắn áy náy.

Có chút, quá mức rồi.

Vừa mới nếm tới rồi thịt mùi vị, trong khoảng thời gian ngắn không có cầm giữ trụ, hận không thể đem xương cốt đều cấp gặm sạch sẽ.

Karasuma Karuihane gối lên cánh tay, hắn hiện tại căn bản là không động đậy, hơi chút động một chút, kia sử dụng quá độ địa phương liền sẽ bắt đầu đau, chỉ có duy trì ở nằm sấp tư thế, mới có thể không cho kia chỗ địa phương lại bị xúc phạm tới.

Phòng bếp đưa lên tới bọn họ hôm nay đệ nhất bữa cơm -- buổi chiều trà.

Đúng vậy, ngươi không nghe lầm, chính là buổi chiều trà.

Đêm qua high đến quá muộn, cơ hồ đều mau buổi sáng mới kết thúc, chờ bọn họ mở to mắt lúc sau, đã là buổi chiều.

Lo lắng trực tiếp ăn bữa tối sẽ đối dạ dày bộ có bất hảo ảnh hưởng, Toji khiến cho phòng bếp chuẩn bị một ít mềm mại thức ăn lỏng đưa lên đảm đương làm buổi chiều trà.

Phòng bếp đưa lên tới chính là một chén dùng dâu tây sữa bò nấu ra tới yến mạch cháo, bên trong còn phóng dâu tây làm, chỉ là lấy ở trên tay là có thể ngửi được từng trận dâu tây hương.

Đổi làm là ngày thường, Karasuma Karuihane hẳn là sẽ thực thích, nhưng hiện tại hắn ngửi được cái này dâu tây mùi hương chỉ cảm thấy sinh khí!

"Ai nói ta hôm nay muốn ăn dâu tây! Lấy đi! Cho ta lấy đi! Ta trong tầm mắt không thể xuất hiện dâu tây!" Hắn ở trên giường phát ra tính tình, còn đem bên cạnh gối đầu đều cấp ném đi ra ngoài.

Chỉ cần nghe thấy tới dâu tây hương vị, hắn liền sẽ nhớ tới buổi tối tình cảnh.

Toji mua các loại mùi hương dịch bôi trơn, thật sự là phi thường phía trên đâu, liền tỷ như nói cái kia dâu tây vị, liền cùng hiện tại Toji trong tay bưng trong chén phát ra mùi hương một cái bộ dáng.

Toji biết tiểu thiếu gia ở sinh khí, hắn cũng phi thường khắc sâu tỉnh lại chính mình sai lầm, lập tức làm người lại một lần nữa làm khác thức ăn đi lên, chờ đợi trong quá trình, hắn nỗ lực hống tiểu thiếu gia.

"Nơi nào còn đau, nói cho ta." Toji nằm nghiêng ở Karasuma Karuihane bên người, thương tiếc mà vuốt tóc của hắn.

"Ta đau! Ta toàn thân đều ở đau ô ô ô ô ô --" Karasuma Karuihane càng nói càng ủy khuất, càng ủy khuất nước mắt liền càng nhịn không được bùm bùm đi xuống rớt.

Toji cũng luống cuống, muốn đem người ôm vào trong ngực, nhưng là rồi lại lo lắng xả đến tiểu thiếu gia đau địa phương.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ