57

22 1 0
                                    

Ngồi ở chủ vị thượng tiếng người âm vừa ra, mọi người liền nghe thấy một tiếng tiếng nổ mạnh, bên ngoài bốc cháy lên hừng hực lửa lớn, mọi người ngừng ở bên ngoài xe toàn bộ đều bị thiêu hủy.

"A! Ta Rolls-Royce! Tháng trước vừa mới cùng Hermes đặt làm xe tòa bộ!"

Thấy ái xe bị tạc, Karasuma Karuihane trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng cũng quên mất ngụy trang, đau lòng mà hô lên thanh.

Không chỉ là hắn, những người khác sắc mặt nhìn qua cũng thật không tốt, ai cũng chưa biện pháp nhìn đến chính mình ái xe bị tạc hủy còn có thể bày ra một phần sắc mặt tốt tới.

Toji thấy tiểu thiếu gia thương tâm, hắn tuy rằng sẽ không bởi vì một chiếc xe không có mà thương tâm, nhưng xác thật sẽ bởi vì tiểu thiếu gia thương tâm mà sinh ra cảm xúc dao động.

"Không có việc gì, chúng ta lại mua một chiếc thì tốt rồi."

Toji nhẹ nhàng bâng quơ miệng lưỡi nhìn qua thật giống như là ở khoe giàu giống nhau, nhưng xác thật dựa theo chính hắn hiện tại tài lực tới nói, một lần nữa mua một chiếc giống nhau xe đưa cho tiểu thiếu gia cũng không phải cái gì vấn đề.

Chủ vị thượng người này hành vi thực thành công chọc giận ở đây mọi người, thực mau liền có người vỗ án dựng lên.

"Uy! Ngươi rốt cuộc là cái thứ gì! Có dám hay không dùng ngươi gương mặt thật kỳ người!"

Chủ vị thượng người ăn mặc một cái đem chính mình từ đầu đến chân đều bao vây đi vào màu đen trường bào, ngay cả đôi mắt đều không có lộ ở bên ngoài.

Như vậy một người nói ra như vậy một phen không thể hiểu được nói, lại còn có làm ra tạc huỷ hoại bọn họ xe như vậy hành động, chỉ cần vẫn là cá nhân cùng khẳng định đều đến sinh khí.

Vừa mới nói chuyện tên kia nam tính liền nổi giận đùng đùng đi ra phía trước, một phen kéo xuống chủ vị thượng người màu đen trường bào.

"Nani (cái gì)?!"

"Đó là cái gì a?!"

"Người đâu?!"

Màu đen trường bào phía dưới thế nhưng chỉ là một người hình người máy, mà vừa mới sở hữu thanh âm toàn bộ đều là từ trước đó lục tốt ghi âm truyền phát tin ra tới, mà ở màu đen trường bào bị kéo xuống tới lúc sau, ghi âm cũng liền đình chỉ.

"Ân? Cái kia thân thể trên người mặt giống như có cái thứ gì." Mori Kogoro chỉ vào người máy phần đầu.

Mọi người phát hiện người máy thân thể thượng có một tấm card.

"Tôn kính các vị khách các ngươi hảo, ta tại đây tòa hoàng hôn biệt quán trung chôn giấu một cái vật báu vô giá, ai có thể tìm ra, bảo bối chính là của ngươi. Biệt quán trung nước ngọt cùng đồ ăn chỉ có thể duy trì ba ngày, chúc các vị vận may. -- tự cuộn sóng bên ngoài chi thổ địa tới chiến sĩ."

Đây là tấm card thượng viết nội dung.

Mori Kogoro thực nỗ lực tiến hành phân tích: "Tự cuộn sóng bên ngoài chi thổ địa tới chiến sĩ? Đây là cái gì kỳ quái tên hiệu?"

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ