Karasuma Karuihane dùng đã lâu mới rốt cuộc bình phục cảm xúc, Toji nửa người đã không có cái kia cảnh tượng thật sự quá khủng bố.
Cứ việc chỉ là một cái hình ảnh, nhưng hết thảy đều là như vậy chân thật, đó chính là Toji nếu còn lưu tại nguyên lai thế giới, kia vừa mới hắn sở thấy liền sẽ là Toji kết cục.
Hắn căn bản là không có cách nào tiếp thu, càng vô pháp tưởng tượng chuyện như vậy sẽ phát sinh.
Karasuma Megumi cũng có thể đủ cảm giác được ba ba bi thương, hắn dùng tay nhẹ nhàng từng điểm từng điểm vuốt ve Karasuma Karuihane phía sau lưng.
Bỏ xuống hết thảy không nói chuyện, thế giới này các ba ba đều là hảo ba ba, hơn nữa hắn cũng có thể nhìn ra tới, bọn họ là thiệt tình yêu nhau.
"Hảo hảo, bình tĩnh một chút, không có việc gì." Toji không ngừng an ủi Karasuma Karuihane, "Ngươi mở to mắt nhìn xem, ta không phải chính hảo hảo ở ngươi trước mặt sao? Những cái đó ngươi nhìn đến đều không phải chân thật."
Karasuma Karuihane hít hít cái mũi, ngẩng đầu, thấy Toji có chứa quan tâm ánh mắt.
Hắn tay lung tung ở Toji trên người sờ soạng, cần thiết muốn đích thân xác định mới được.
Toji cũng là thập phần phối hợp mà vén lên quần áo: "Làm ngươi hảo hảo xem xem, một miếng thịt cũng chưa thiếu, ngươi vừa mới nhìn đến những cái đó đều không phải chân thật."
Karasuma Karuihane ngón tay ở Toji bụng qua lại du tẩu, nhất định phải sờ đến mỗi một cái bộ vị, xác nhận là chân thật tồn tại mới có thể thật sự thả lỏng lại.
Toji cười hỏi hắn: "Như thế nào? Xác nhận không có? Có phải hay không cái gì cũng chưa thiếu?"
"Ân." Karasuma Karuihane gật gật đầu, còn không quên đem Toji quần áo cấp kéo hảo, "Cái gì cũng chưa thiếu, vẫn là hoàn chỉnh Toji."
Hình ảnh trung kia nửa người đều bị xoá sạch bộ dáng, thật sự thật là đáng sợ!
"Hảo hảo, không sợ hãi." Toji hôn hôn Karasuma Karuihane tóc, "Coi như làm là nhìn một hồi khủng bố điện ảnh, nói cho chính mình đều là giả thì tốt rồi."
Karasuma Megumi cũng phụ họa nói: "Đều là giả."
Karasuma Karuihane nhéo nhéo Megumi mềm mụp gương mặt: "Đúng vậy, đều là giả, ba ba sẽ tỉnh lại lên."
Hắn đã thói quen ở Toji trước mặt tùy ý làm nũng, mà khi nhìn đến Megumi thời điểm, cái loại này đã trở thành ba ba trách nhiệm tâm còn ở nói cho hắn yêu cầu cấp hài tử đánh hảo một cái tấm gương.
Nhìn về phía chung quanh, bọn họ còn bị nhốt ở chỗ này, thuyết minh phim nhựa còn không có kết thúc, đến tiếp tục xem đi xuống.
Karasuma Karuihane có chút hứng thú thiếu thiếu: "Đều đã như vậy, còn có thể nhìn cái gì đồ vật, Toji đều lãnh tiện lợi."
Toji cũng tỏ vẻ đồng ý: "Đúng vậy, này đó chú thuật sư tiểu quỷ có cái gì đẹp? Nhanh lên phóng chúng ta đi ra ngoài, ta đói bụng."
"Ta cũng có chút."
Hiện tại chuyện xưa tiến hành đến Amanai Riko sự kiện sau khi chấm dứt, Gojo Satoru bắt đầu luyện tập tân kỹ năng, hơn nữa càng ngày càng cường, hoàn toàn xứng đáng trở thành mạnh nhất, đã hoàn toàn chính mình tự thành một, liền tính đã từng cùng hắn như hình với bóng bạn tốt Geto Suguru đều không thể đuổi theo thượng, bọn họ ở bên nhau thời gian cũng ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralTác giả: Hài Hài Cp: Toji