94 Xuyên qua nguyên tác 9

43 5 0
                                    

Shibuya chiến nghênh đón kết thúc.

Phía trước bị chú linh chiếm lĩnh trạm tàu điện ngầm đã tiến hành rồi bài tra, bảo đảm không có bất luận cái gì chú linh còn ở lại bên trong.

Địa phương cảnh sát cũng tiến đến hỗ trợ tiến hành kết thúc công tác, đem trong bình dân người bệnh đưa đi trị liệu, lại cung cấp miễn phí giao thông cấp những cái đó còn không có về nhà người.

Đối với nơi này rốt cuộc đã xảy ra cái gì, mọi người trong lòng đều có một cái dấu chấm hỏi, nhưng phía chính phủ khẳng định sẽ không đem nói thật nói ra, công bố ra giải thích, là nói có khủng bố đoàn thể chiếm lĩnh thiệp khe thiết trạm, đã bị thành công trấn áp.

Loại đồ vật này liền tính nhân tâm không tin kia cũng không có biện pháp, chỉ có thể phía chính phủ nói cái gì liền nghe cái gì.

Ở bình dân trong mắt, này giống như địa ngục giống nhau Halloween chi dạ rốt cuộc là kết thúc, nhưng đối với Karasuma Karuihane bọn họ tới nói, còn không có kết thúc.

"Ân? Ngươi vừa mới chạy chạy đi đâu?" Toji nhìn bỗng nhiên lại xuất hiện ở thế giới này chính mình, hỏi.

Fushiguro Toji ánh mắt hơi có chút trốn tránh: "Không..... Chính là đi tản bộ một chút."

Toji còn có thể không hiểu biết chính mình sao? Vừa nghe liền biết không phải lời nói thật.

"Ân?! Siêu cấp cường đại thúc có..... Hai cái?!" Itadori Yuji ở hai người trên mặt qua lại nhìn tới nhìn lui, "Chẳng lẽ là song bào thai sao?"

Karasuma Karuihane cũng nhìn về phía cái này đang ở người nói chuyện, càng chuẩn xác mà nói là hắn phía sau người.

"Megumi? Cái kia là Megumi sao?" Karasuma Karuihane ánh mắt đầu tiên còn có điểm không nhận rõ, mặt sau lại cẩn thận nhìn thoáng qua, hình dáng thượng thật đúng là rất giống.

Kugisaki Nobara cười sinh hoạt không thể tự gánh vác: "Phốc, ha ha ha ha ha! Megumi! Cười chết ta, chúng ta cũng kêu ngươi Megumi!"

Itadori Yuji nhìn chằm chằm Karasuma Karuihane mặt: "Ân? Người này lại là ai?"

Karasuma Karuihane đang muốn nói điểm gì đó thời điểm, bên cạnh Toji lại kéo lại hắn, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

Karasuma Karuihane tức khắc minh bạch Toji ý tứ.

Này hai cái thế giới là không giống nhau, Megumi sinh hoạt bối cảnh tự nhiên cũng không giống nhau, cho nên vẫn là đừng nói quá đa tài hảo.

Fushiguro Megumi hiện tại không hiểu ra sao, hắn biết những người này cùng chính mình có quan hệ, nhưng là lại nói không nên lời nơi nào có quan hệ.

Vừa mới bọn họ đang chuẩn bị tiến vào trạm tàu điện ngầm ngầm năm tầng đi chi viện Gojo lão sư, kết quả ở nửa đường thượng gặp được đặc cấp chú linh, liền ở bọn họ cơ hồ phải bị toàn diệt thời điểm, cái kia màu đen tóc nam nhân bỗng nhiên xuất hiện, không cần tốn nhiều sức liền xử lý đặc cấp chú linh.

Bọn họ theo sau lập tức đi vào ngầm năm tầng chi viện, chờ bọn họ đuổi tới thời điểm, chiến đấu đã kết thúc.

Fushiguro Megumi mắt lé nhìn cái này vừa mới trợ giúp bọn họ thoát thân người, thực quen mắt, phi thường quen mắt, quá mức với tương tự, làm hắn tưởng không hướng cái kia phương hướng suy nghĩ đều không được.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ