Karasuma Karuihane ngày hôm qua tâm tình đã trải qua khá nhiều phập phồng cùng rối rắm.
Toji người này mặt dày vô sỉ bá chiếm hắn giường, dùng hắn chăn, sau đó chính hắn phòng này cùng giường chân chính chủ nhân lại bị tức giận đến ngủ không yên!
Karasuma Karuihane hoàn toàn làm lơ chính mình ở Toji tới phía trước đã ngủ mười mấy tiếng đồng hồ, ngủ đến no no sự thật, toàn bộ đều toàn bộ đẩy đến Toji trên đầu.
Hắn có nghĩ tới dứt khoát chính hắn đi ngủ khác phòng, dù sao nhà hắn lớn như vậy, còn sợ không có một phòng cho hắn ngủ không thành!
Nhưng là quay đầu tưởng tượng, phát hiện cũng không rất hợp a!
Này rõ ràng là chính hắn phòng a! Liền tính đi ra ngoài cũng nên là người khác ra không phải hắn!
Karasuma Karuihane ôm chăn ngồi ở trên giường, giống như đang giận lẫy giống nhau, rất có một bộ liều mạng rốt cuộc khí thế.
Dù sao hôm nay hắn, Karasuma Karuihane, cần thiết muốn chương hiển ra làm này trương giường chủ nhân tôn nghiêm tới, là tuyệt đối sẽ không nhượng bộ!
Sau đó nửa giờ sau hắn liền ngủ rồi........
......
"...... Uy, uy, tỉnh tỉnh a."
Toji dùng tay qua lại phiên động Karasuma Karuihane mặt, ý đồ đem người cấp đánh thức.
"Ngô? Vài giờ?" Karasuma Karuihane xoa xoa đôi mắt, cánh tay từ trong chăn vươn, thân cái lười eo.
"Đã sắp đến giữa trưa." Toji nhìn ngoài cửa sổ cao cao phát lên đại thái dương, "Nhanh lên lên, ta đói bụng."
Karasuma Karuihane nằm thẳng ở trên giường, tỉnh giác, đồng thời cũng đang xem làn đạn.
【 buổi sáng tốt lành nha bảo bảo! 】
【 ô ô ô ô ô đêm qua không thấy phát sóng trực tiếp, daddy đến đây lúc nào a, ta đều bỏ lỡ cái gì QAQ】
【 buổi tối thật sự hảo
Ấm áp
, như vậy hằng ngày nhiều hơn tới a! Đẹp ái xem! 】
【 daddy sớm liền tỉnh ngủ, nhưng vẫn luôn đều bồi Hane-chan, liền này tuyệt đối là ái! 】
Không! Không phải, kia chỉ là bởi vì hắn còn không có bắt được tiền mà thôi.
Karasuma Karuihane nhìn đến này làn đạn ở trong lòng phun tào.
Hoãn trong chốc lát, hắn cũng không sai biệt lắm tinh thần, từ trên giường ngồi dậy.
"Boss, ngài rời giường sao? Rum đại nhân ở bên ngoài cầu kiến."
Có người ở ngoài cửa cùng hắn hội báo.
Karasuma Karuihane nghe được Rum cái này từ, nháy mắt tinh thần.
"Chờ một chút, ta xuyên cái quần áo."
"Đúng vậy."
Karasuma Karuihane xốc lên chăn, nhảy xuống mà, để chân trần ở phòng trong chạy vội, đi trước toilet đơn giản rửa mặt một chút, lại đi tìm quần áo xuyên, sau đó lại về tới toilet đối với gương sửa sang lại tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
BeletrieTác giả: Hài Hài Cp: Toji