Beika công viên giải trí.
"Vu hồ!!!"
Karasuma Karuihane ngồi ở thật lớn ly sứ trung, trên mặt mang theo xán lạn tươi cười, cùng với hưng phấn thét chói tai cùng tiếng hoan hô, đủ mọi màu sắc ly sứ bắt đầu xoay tròn cũng va chạm ở bên nhau.
Hắn cao cao giơ lên đôi tay múa may, hưởng thụ chưa bao giờ thể nghiệm quá kích thích cùng lạc thú.
"Tiếp theo cái tiếp theo cái!"
Một cái hạng mục kết thúc, Karasuma Karuihane không biết mệt mỏi mà lôi kéo Toji bay nhanh chạy về phía một cái khác hạng mục, giành giật từng giây, tận khả năng chơi đến sở hữu hạng mục.
Karasuma Karuihane non mềm tay nhỏ nắm Toji thô ráp rắn chắc bàn tay to, vừa mới bắt đầu khả năng còn có một chút phóng không khai lễ phép tồn tại với hai người chi gian, mặt sau chơi một hai cái hạng mục lúc sau mấy thứ này liền tất cả đều dứt bỏ rồi!
Sự thật chứng minh vui sướng liền xong việc nhi a!
Toji nhìn qua giống như không có cỡ nào quá đầu nhập quá cảm thấy hứng thú bộ dáng, đơn giản là công viên giải trí này đó cái gọi là kích thích hạng mục thật sự một chút đều kích thích không đứng dậy, đều còn không có hắn từ nhỏ tiền bao lâu đài tầng cao nhất nhảy xuống đi tới muốn kích thích.
Hắn hoàn toàn là bồi Karasuma Karuihane ở chỗ này chơi.
Vừa mới bắt đầu Toji hỏi Karasuma Karuihane muốn hay không đi ra ngoài, hắn cho rằng tiểu thiếu gia nhiều nhất chính là đi thương trường shopping, không nghĩ tới thế nhưng đi tới công viên giải trí!
Toji hiện tại còn nhớ rõ lúc ấy ở trong xe, tiểu thiếu gia biểu tình.
Tiểu thiếu gia gương mặt nổi lên một mạt phấn hồng, môi mỏng hé mở, nói hắn lớn như vậy trước nay cũng chưa đi qua công viên giải trí.
Này khả xảo, Toji cũng giống nhau.
Vì thế ở một phương dẫn dắt cùng một bên khác ngầm đồng ý trung, trận này lâm thời công viên giải trí hành trình liền bắt đầu rồi.
"Toji ngươi xem! Miêu trảo kem cây!"
Karasuma Karuihane làm Toji tại chỗ xếp hàng tiếp theo cái giải trí hạng mục, chính mình chạy tới bên cạnh kem tiểu xe đẩy chỗ mua được trên tay hắn kem cây.
"Đây chính là trứ danh võng hồng đánh tạp điểm, nhất định phải thử một lần cái loại này!" Karasuma Karuihane nghiêm trang mà giới thiệu, "Có hai cái khẩu vị, quả xoài cùng nam việt quất, ngươi muốn cái nào?"
Toji không nhiều làm tự hỏi, trả lời: "Quả xoài đi."
"Hảo, cho ngươi." Karasuma Karuihane đem kia chỉ kim hoàng sắc miêu trảo đưa cho Toji, chính mình ở màu đỏ miêu trảo thượng ngọt một ngụm.
Chua chua ngọt ngọt hương vị, vị đặc biệt bổng, rõ ràng là kem cây ăn xong đi thời điểm lại càng như là mềm mại sa băng, mỗi một ngụm đều phong vị mười phần.
【 ta giống như liền hai ngày không online, như thế nào đã biến thành luyến ái phát sóng trực tiếp a?! 】
【 cùng đi công viên trò chơi cùng nhau đánh tạp võng hồng kem cây, này ai phân rõ các ngươi cùng tiểu tình lữ chi gian khác biệt a! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralTác giả: Hài Hài Cp: Toji