Karasuma Karuihane ở tới phía trước nghĩ tới bọn bắt cóc là vì cái gì bắt cóc Megumi, loại chuyện này yêu cầu đồ vật đơn giản liền như vậy vài loại, vì tiền vì quyền vì oán.
Cứ việc hiện tại nhìn qua, bọn họ là ở vào bị động bên trong, nhưng Karasuma Karuihane cũng không có thật sự cảm thấy sự tình sẽ vô pháp giải quyết, Megumi an toàn vì đệ nhất vị, muốn tiền nghĩ muốn cái gì, hắn tùy tiện cấp là được, đến nỗi trả thù gì đó, liền có thể chờ hài tử về trước tới lại đi tưởng.
Mà khi cái gọi là bọn bắt cóc chân chân chính chính đứng ở hắn trước mặt, hắn thấy rõ cái này bọn bắt cóc chân thật bộ dạng, Karasuma Karuihane trong lòng sợ hãi mới rốt cuộc bị phóng đại.
Vermouth muốn chính là cái gì? Nàng thiết kế hại chết tiền nhiệm thủ lĩnh, thậm chí còn giết Karasuma Karuihane hắn bản nhân, người này rốt cuộc muốn làm cái gì Karasuma Karuihane căn bản nắm giữ không được.
"Đã lâu không thấy, Boss. Ta không nghĩ tới, ngươi thế nhưng thật sự có can đảm một người tới." Vermouth một đầu tóc vàng, vẫn là như vậy tươi đẹp bộ dáng, chỉ là lúc này đây nàng đem họng súng nhắm ngay người một nhà, "Hoặc là kỳ thật chúng ta trước hẳn là thay một loại cách gọi, ngươi hẳn là kêu ta một tiếng -- biểu cô."
Karasuma Karuihane đôi tay nắm tay, móng tay hung hăng đâm vào lòng bàn tay, lấy phương thức này làm chính mình có thể mau chóng bình tĩnh lại.
Vermouth ở ngay lúc này chỉ ra bọn họ chi gian quan hệ, thuyết minh nàng khẳng định đã là biết hoàng hôn biệt quán phát sinh sự tình.
"Biểu cô." Karasuma Karuihane nhàn nhạt niệm mấy chữ này, "Lúc này còn cùng ta nói này đó thân thích linh tinh lời nói, còn cần thiết sao? Ngươi liền chưa từng có đem ta đương quá là người nhà của ngươi, chưa từng có quá."
Vô luận là năm đó hắn bị Rum khống chế, vẫn là khi còn nhỏ cô độc tịch mịch thời điểm, Vermouth đều không có lấy chính mình thân nhân thân phận đứng ra.
Bất quá may mắn, nàng không có, bằng không khả năng Karasuma Karuihane trong lòng thật đúng là vô pháp làm được không hề vướng bận.
Karasuma Karuihane nhắm mắt lại, trong lòng đã làm ra quyết đoán: "Nói đi, ngươi nghĩ muốn cái gì? Megumi ở nơi nào?"
Vermouth tiến vào thời điểm chỉ có nàng một người, nàng không có đem làm con tin Karasuma Megumi mang theo trên người, phỏng chừng hẳn là ẩn nấp rồi.
"Nghĩ muốn cái gì? A --" Vermouth bỗng nhiên phát ra một tiếng trào phúng tươi cười, "Các ngươi những người này a, ngay cả ta muốn cái gì cũng không biết, những cái đó lão nhân thật là hạ một bước sai cờ."
Karasuma Karuihane nhíu mày: "Nơi này liền chúng ta hai cái, ngươi có chuyện không ngại nói thẳng."
"Hảo, kia ta hỏi ngươi, ngươi còn nhớ rõ Karasuma gia thành lập tổ chức mục đích là cái gì sao?"
Karasuma Karuihane:.......
Karasuma Karuihane ngây ngẩn cả người, vấn đề này thật đúng là đem hắn cấp khó ở.
"Đúng vậy, ngươi quả nhiên không biết." Vermouth trên mặt tràn đầy căm hận, "Một cái cái gì cũng không biết người, thế nhưng có thể trở thành chúng ta thủ lĩnh, thật sự là buồn cười!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralTác giả: Hài Hài Cp: Toji