Từ lần trước Karasuma tập đoàn khai trương đại cát, khoảng cách hiện tại đã qua đi có mấy tháng thời gian.
Ngày đó, Matsuda Jinpei mạo sinh mệnh nguy hiểm dời vào Karasuma tập đoàn đại lâu, muốn tìm được một ít có thể cấp tổ chức tạo thành bị thương cơ mật tình báo, nguyên bản cũng không có ôm nhiều ít hy vọng, nhưng người nếu đã đi vào, liền tính không thể lấy về tới cái gì tình báo, làm quen một chút lộ tuyến cũng là có thể.
Vì thế Matsuda Jinpei liền đang tìm kiếm có thể thu hoạch tình báo đồng thời, dựa vào ký ức nhớ kỹ Karasuma tập đoàn đại lâu lộ tuyến đồ, tuy rằng chỉ có như vậy rất ít một bộ phận, nhưng ít ra cũng tốt hơn không có.
Vốn dĩ đều tính toán lui lại, Matsuda Jinpei lại ngoài ý muốn nghe thấy phía trước có người.
Khi đó, hắn tránh ở lối đi nhỏ chỗ bồn hoa mặt sau, dùng di động nhìn đến phía trước phát sinh sự tình, không nghĩ tới hình ảnh biểu hiện ra tới thế nhưng là hai cái nam nhân ở hôn môi! Lại còn có không phải giống nhau người, đúng là Karasuma tập đoàn Boss Karasuma Karuihane!
Đến nỗi Karasuma Karuihane bên người nam nhân kia, Matsuda Jinpei cũng nhận thức, chính là lần đó ở công viên trò chơi, từ vài trăm thước trời cao trực tiếp nhảy xuống như cũ lông tóc vô thương tóc đen nam nhân, sau lại thông qua Furuya Rei bọn họ tin tức bổ sung, hắn hiện tại cũng biết người nam nhân này tên gọi là Toji.
Hai người kia thế nhưng là cái dạng này quan hệ sao?!
Lúc ấy Matsuda Jinpei cảm thấy chính mình thật là chuyến đi này không tệ, hắn dùng di động ký lục xuống dưới Karasuma Karuihane cùng Toji hôn môi nháy mắt.
Vì an toàn khởi kiến, hắn không dám tại chỗ thời gian dài dừng lại, video cũng chỉ lục xuống dưới như vậy vài giây liền đình chỉ.
Dù sao chủ yếu mục đích đã đạt tới, chứng minh rồi Karasuma Karuihane cùng Toji chi gian đặc thù quan hệ, nhìn qua giống như cùng tổ chức không có gì quá lớn liên hệ, trên thực tế nơi này phương pháp nhưng lớn đâu!
Rất nhiều nguy hiểm nhân vật, bọn họ người nhà tin tức đều là thuộc về cơ mật trung cơ mật, hoặc là là bị người nghiêm khắc bảo vệ lại tới, hoặc là chính là đối ngoại công bố chính mình là cái người cô đơn căn bản không có bất luận cái gì người nhà.
Làm như vậy mục đích là vì giảm bớt nhược điểm, người nhiều điểm một khi nhiều lên, liền sẽ bị người có cơ hội thừa nước đục thả câu.
Dọ thám biết tới rồi Karasuma tập đoàn Boss sinh hoạt, không thể nghi ngờ là một cái trọng đại đột phá.
Hiện tại toàn bộ nghê hồng liền không có cái thứ hai dòng họ là Karasuma người, Karasuma Karuihane xác thật là cái người cô đơn, kia có ái nhân đã nói lên có có thể xuống tay mục tiêu!
Matsuda Jinpei trở về lúc sau, lập tức đem chính mình chụp đến đồ vật đưa cho các bạn nhỏ xem, sau đó lại hội báo cho cấp trên.
Nếu bọn họ thật sự muốn lợi dụng điểm này đi hạn chế Karasuma tập đoàn Boss, vậy yêu cầu một cái chu đáo chặt chẽ kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Genel KurguTác giả: Hài Hài Cp: Toji