82 Xem ảnh thể hoài ngọc thiên 3

28 3 0
                                    

【 ta đã từng ôm xem náo nhiệt tâm thái gặp qua một lần Gojo gia Rikugan tiểu quỷ 】

【 đã từng không có sau này cũng không có, đây là ta duy nhất một lần đứng ở người phía sau bị nhận thấy được 】

Còn ở Zenin gia Toji cùng vẫn là hài đồng Gojo Satoru.

"Cái này chính là ngươi nói, các ngươi duy nhất một lần chạm mặt sao?"

Toji khẳng định: "A, chỉ có lúc này đây mà thôi, cũng chính là giống hình ảnh như vậy, xa xa mà nhìn thoáng qua, đều không có nói chuyện."

【 cho nên, mới muốn suy yếu ngươi thần kinh, thẳng đến ngươi trở nên trì độn 】

Lần này cấp ra Toji dùng đoản đao đâm vào Gojo Satoru ngực toàn bộ hình ảnh, cho người ta bày biện ra tới cảm giác thật sự liền cùng trống rỗng xuất hiện giống nhau.

Geto Suguru thực mau phản ứng lại đây, triệu hồi ra thật lớn sâu chú linh tiến hành yểm hộ, Toji ở trong đám người xem như cao lớn thân hình, ở chú linh trước mặt đều có vẻ nhỏ xinh lên.

Karasuma Karuihane kinh hô: "Bị cắn được! Làm sao bây giờ a!"

"Loại tình huống này nói --" Toji nhìn đồng thời chính mình cũng ở tự hỏi, nếu ở hiện trường người là chính mình, sẽ làm ra như thế nào động tác, "Tương lai ta ở hiện thân phía trước khẳng định đã đem Rikugan tiểu quỷ chung quanh sự tình cấp điều tra rõ ràng, nếu biết hắn có một cái sẽ sử dụng chú linh đồng bạn, kia hẳn là sẽ mang lên bất đồng vũ khí đi."

"Nga nga nga! Nguyên lai là như thế này!"

Quả nhiên, ở Gojo Satoru cùng Geto Suguru phân công nhau hành động lúc sau, Toji bên kia cũng thoát thân.

Hắn tay cầm một phen tạo hình cuồng dã dụng cụ cắt gọt, sống dao tùy ý mà đáp trên vai, thành thạo liền đem vừa mới cái kia thật lớn sâu chú linh chém thành mảnh nhỏ.

Karasuma Karuihane giống như cảm thán kinh hô thật là lợi hại thời điểm, lại nhìn đến Toji trên vai còn muốn một cái sâu!

"Toji! Ngươi không chém sạch sẽ a! Còn có một cái! Hơn nữa đều triền ở trên người của ngươi!"

"Không có việc gì, đó là ta chăn nuôi." Toji trong mắt thế nhưng lộ ra hoài niệm biểu tình.

Đó là hắn chăn nuôi trữ vật chú linh, thế giới này không có chú linh, cho nên đương hắn đi vào thế giới này lúc sau, trữ vật chú linh cũng liền biến mất.

"Ai?!" Karasuma Karuihane đầy mặt ghét bỏ, "Ngươi dưỡng sủng vật dưỡng cái miêu miêu cẩu cẩu được không a? Dưỡng như vậy cá nhân mặt sâu, thật sự thật đáng sợ."

Toji nếm thử giải thích: "Cái kia không phải sủng vật, là..... Nói như thế nào đâu? Thật giống như là trong trò chơi không gian túi trữ vật giống nhau, thứ gì đều có thể bỏ vào đi."

"Ai, thế nhưng còn có như vậy công năng." Như thế Karasuma Karuihane không nghĩ tới, "Bất quá ngươi như thế nào như vậy rõ ràng? Chẳng lẽ ngươi ở nhìn thấy ta phía trước liền......."

Toji hào phóng thừa nhận: "A, trong lúc vô ý được đến cái này vật nhỏ, mang nó ra nhiệm vụ là thật sự tiện lợi, thứ gì đều không cần mang theo."

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ