Akai Shuichi tới cũng không phải ôm cái gì mục đích, hắn chính là hằng ngày tới Boss trước mặt xoát mặt, có thể ở lâu tiếp theo điểm ấn tượng cũng là chuyện tốt.
Này đã không phải hắn lần đầu tiên đi vào lâu đài, cửa hắc y nhân nhìn thấy hắn sẽ mở cửa làm hắn tiến vào đến lâu đài bên trong chờ đợi, ít nhất không cần giống như trước giống nhau đứng ở bên ngoài thổi gió lạnh.
Đi vào Karasuma Karuihane phòng ngủ trước mặt, Akai Shuichi ở tự hỏi chờ một lát muốn nói chút cái gì, hắn lần này tới vội vàng, cái gì cũng chưa mang.
Nếu có thể hơi chút hỏi ra cái kia gọi là Toji người tình báo tự nhiên là tốt nhất, nếu không thể kia cũng có thể thành công xoát mặt.
Chẳng được bao lâu, Karasuma Karuihane phòng ngủ đại môn bị chậm rãi mở ra, một cái Akai Shuichi như thế nào cũng không nghĩ tới người xuất hiện ở trước mắt hắn.
Toji bản một khuôn mặt: "Có việc?"
Akai Shuichi ngẩn người: "Toji, không nghĩ tới ngươi thế nhưng cũng ở."
Đây là thật sự không nghĩ tới, đồng thời cũng đáng đến tinh tế đi tự hỏi. Đối phương mục đích nói không chừng là cùng chính mình giống nhau, muốn nương Boss ở tổ chức bên trong tấn chức có thể càng thuận lợi một chút.
Ngày hôm qua hắn ở nhiệm vụ trung vẫn luôn đều có ở tinh tế quan sát, cái này gọi là Toji người đi theo tràng tất cả mọi người không thân, Akai Shuichi chính mình cũng không có ở phía trước gặp qua hắn, phỏng chừng hẳn là cái tân nhân.
Làm tân nhân trực tiếp đi theo Gin hành động tiểu tổ, hơn nữa thân thủ cũng thực không tồi, nếu hơn nữa có Boss duy trì, không khó tưởng tượng người nam nhân này tấn chức tốc độ nên có bao nhiêu mau!
Akai Shuichi tự hỏi thời điểm, Toji cũng ở đánh giá đối phương.
Hắn không có quên vừa mới hắc y nhân tiến đến bẩm báo thời điểm lời nói, tiểu thiếu gia nói cảm thấy người này rất tuấn tú.
Cho nên, soái ở nơi nào? Toji thiệt tình tỏ vẻ không thể lý giải.
"Vào đi." Toji rộng mở môn.
"Không cần." Akai Shuichi từ chối, "Các ngươi ở vội kia ta hôm nay liền không quấy rầy, sửa thứ lại đến."
"Không có ở vội, có sự nói sự, nói xong lúc sau liền có thể không cần tới."
Akai Shuichi:???
Nghe bình thường lại giống như không bình thường.
Karasuma Karuihane ngồi ở mép giường, người khác thoạt nhìn hắn hình như là đang ngẩn người, kỳ thật hắn là ở bay nhanh đọc làn đạn thượng nội dung.
Mau mau mau! Có hay không cái gì diệu kế có thể điều tiết hiện tại trường hợp!
【 ha ha ha ha ha ngu đi Hane-chan! 】
【 hảo chờ mong kế tiếp, rất tưởng biết sẽ phát sinh cái gì 】
【 dù sao mặc kệ phát sinh cái gì, đệ nhất chú hương đưa cho Rye, đệ nhị chú hương đưa cho Hane-chan 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji