48

23 2 0
                                    

"Hokkaido kia chuyện có bất luận cái gì tin tức sao?"

Một ngày buổi tối, Edogawa Conan đứng ở bên ngoài ban công, dùng tiến sĩ Agasa cho hắn làm biến thanh đạo cụ, dùng chính mình nguyên bản Kudo Shinichi thanh âm cùng Megure cảnh sát tiến hành trò chuyện.

Cứ việc đó là phát sinh ở Hokkaido án tử, nhưng nghê hồng cảnh sát tình báo hệ thống đều là liên hệ, nếu không phải cái gì cơ mật sự kiện, đó chính là đều có thể biết.

Ngày đó ở suối nước nóng khách sạn, Hokkaido cảnh sát chỉ là mang đi giết hại Senjima xã trưởng hung thủ, đối với khai tiền người hoàn toàn không có chút nào trừng phạt hoặc là thi thố.

Ngày hôm sau lúc sau, Mori Kogoro bọn họ liền trở lại động tĩnh, kế tiếp cũng đều không biết.

Tuy rằng người đã về tới Tokyo, nhưng bên kia phát sinh sự tình, Edogawa Conan tự nhiên là nhớ rõ phi thường rõ ràng.

Ngày đó Hokkaido cảnh sát đang nghe kia hai người là đến từ Karasuma tập đoàn lúc sau, biểu tình rõ ràng thay đổi, cuối cùng cũng không biết bọn họ bên trong nói gì đó, liền như vậy thác lui.

Về tới gia lúc sau, Edogawa Conan dùng chính mình làm Kudo Shinichi thân phận đi dò hỏi ở Sở Cảnh sát Đô thị Megure cảnh sát, dò hỏi chuyện này kế tiếp.

Nhưng phía trước rất nhiều lần, Megure cảnh sát đều nói hắn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, cũng không biết rốt cuộc làm sao vậy.

Hiện tại khoảng cách ngày đó đã qua đi nửa tháng, Edogawa Conan lại lần nữa gọi Megure cảnh sát điện thoại dò hỏi.

"Công đằng lão đệ a, ngươi nói kia chuyện, ta giúp ngươi hảo hảo đi hỏi."

"Kết quả như thế nào?"

"Phía trên cùng ta nói, kêu ta không cần lại đi thảo luận chuyện này, nói chuyện này phía trên người đã xử lý, những người khác đều không cần lại hỏi đến."

Nghe được Megure cảnh sát hồi phục, Edogawa Conan sâu sắc cảm giác ngoài ý muốn: "Tại sao lại như vậy? Loại chuyện này chẳng lẽ không phải hẳn là công khai trong suốt sao?"

"Tuy rằng nói như vậy là không sai, nhưng là........" Megure cảnh sát cũng coi như là chia sẻ một ít đại nhân chi gian quy củ đi, "Cho nên công khai trong suốt, không phải là giấy trên mặt, cũng có thể chỉ người trong lòng đối mỗ chuyện tỏ vẻ rõ ràng, liền tỷ như nói lần này chuyện này."

Megure cảnh sát nói: "Tuy rằng trung gian có chứa một chút ta chính mình suy đoán, bất quá thông qua ngươi cùng ta hoàn nguyên cùng ngày sự tình là có thể đoán được, phía trên đối với chuyện này hẳn là ở vào một cái chẳng quan tâm trạng thái."

Edogawa Conan:........

Hắn hỏi: "Liền bởi vì đối phương là nghê hồng nhà giàu số một Karasuma tập đoàn?"

"Đúng vậy." Megure cảnh sát tiếp xúc đến mấy thứ này cần phải so Edogawa Conan có kinh nghiệm đến nhiều, "Phía trên cho rằng chuyện này tới rồi cuối cùng chung quy là không có nháo ra bất luận cái gì mạng người, hơn nữa bị đả thương người cũng là giết người hung thủ, cùng với thật sự làm cho rất khó xong việc, không bằng liền đem sự tình áp xuống tới, không cần lại tiếp tục mở rộng thì tốt rồi."

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ