12

46 3 0
                                    

Từng chiếc xe cảnh sát từ bốn phương tám hướng tới rồi, hoả tốc đem mễ hoa công viên giải trí vây quanh lên.

Dân chúng ở các cảnh sát dẫn dắt hạ có trật tự mà rời đi hiện trường.

"Không cần xô đẩy!"

"Thỉnh nhanh chóng rút lui hiện trường!"

"Thỉnh cấp lớn tuổi nhân sĩ cùng mang tiểu hài tử gia đình ưu tiên, dựa theo trật tự đi."

Hôm nay vốn chính là cuối tuần, công viên giải trí nhân số so ngày thường còn muốn nhiều thượng rất nhiều, nguyên bản vui mừng tới du ngoạn người một nhà, trên mặt toàn bộ đều bị không biết sợ hãi sở thay thế.

Không thể hiểu được không biết từ địa phương nào phát ra tới tiếng nổ mạnh, tiếp theo là sơ tán dân chúng, công viên giải trí đóng cửa, sau đó cảnh sát lại liên tiếp đến hiện trường, hiện tại đều còn không biết bên trong đến tột cùng đã xảy ra cái gì.

"Tình huống như thế nào?"

Matsuda Jinpei xuống xe, lập tức đi vào Megure cảnh bộ trước mặt dò hỏi tình huống hiện tại.

Megure cảnh bộ bên người đứng một người thân xuyên phim hoạt hoạ trang phục nam nhân, hẳn là chính là công viên giải trí nhân viên công tác chi nhất.

Hắn nhìn thấy Matsuda Jinpei vẫy tay làm hắn lại đây: "Ngươi tới vừa lúc, vị này nhân viên công tác vừa mới liền ở nổ mạnh địa điểm phụ cận, đang muốn cùng chúng ta thuyết minh tình huống, ngươi cũng cùng nhau nghe."

Matsuda Jinpei đang có ý này.

Ăn mặc phim hoạt hoạ trang phục nhân viên công tác trên mặt trắng bệch, trên người không có bất luận cái gì bị thương địa phương, nhìn qua là bị dọa.

Hắn hồi ức chuyện vừa rồi: "Ta là ở bánh xe quay phụ cận phụ trách cosplay nhân viên công tác, không có bất luận cái gì dấu hiệu, bánh xe quay phòng khống chế bỗng nhiên nổ mạnh. Nổ mạnh khiến cho hỏa thế không nhỏ, chung quanh cây cối cùng trang trí vật đều bị lan đến gần, phụ cận nhân viên công tác đều lập tức tới dập tắt lửa, hiện tại hỏa thế là đã dập tắt, vì an toàn khởi kiến phía trên nói hôm nay ngừng kinh doanh, sau đó chúng ta liền liên hệ cảnh sát."

Megure cảnh bộ lập tức truy vấn: "Tạc hủy chính là bánh xe quay phòng khống chế, kia bánh xe quay thượng còn có người sao?"

"Khẳng định là có, đương nhiên tới gần mặt đất chúng ta đã cứu tới, chỉ là lại hướng chính là một vấn đề."

Cho dù có đại hình máy móc thiết bị tới hỗ trợ cũng chỉ có thể giúp được một bộ phận, được xưng toàn nghê hồng lớn nhất bánh xe quay, như thế nào cứu viện trên cùng nhân tài là nhất khó khăn.

Megure cảnh bộ một tay kéo cằm: "Xem ra chỉ có thể chờ phòng khống chế sửa được rồi sao? Ngắm cảnh khoang dưỡng khí còn đầy đủ sao? Nhiều nhất có thể kiên trì bao lâu? Phòng khống chế lại khi nào có thể tu hảo?"

"Này --" đối mặt cảnh sát liên tiếp vấn đề, nhân viên công tác cũng là ngốc, hắn cũng căn bản không biết muốn như thế nào trả lời.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ