90 Xuyên qua nguyên tác 5

41 6 0
                                    

Rõ ràng chỉ có bảy ngày thời gian, hắn cùng tiểu thiếu gia dừng lại ở thế giới này thời gian căng chết nhiều nhất cũng cũng chỉ có bảy ngày.

Nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn, chỉ cần bọn họ rời đi cái này địa phương, toàn thế giới như vậy đại còn có thể không có làm cho bọn họ có thể vượt qua bảy ngày địa phương sao?

Nhưng, cái này là ở bọn họ ở sự tình phát sinh khi đi ra ' trướng ' cách nói.

Hiện tại nếu đã đang ở trong đó, Toji cũng liền không nghĩ đi tự hỏi cái gì nếu.

Hắn ở vật kiến trúc chi gian qua lại bôn tẩu, bằng vào bóng đêm cùng các loại ánh đèn yểm hộ, căn bản không ai có thể bắt giữ đến hắn thân ảnh.

Toji vòng quanh ' trướng ' phạm vi dạo qua một vòng, phát hiện cái gì đều không có, một nhân loại bóng dáng đều không có.

Hồi tưởng khởi chính mình từ trạm tàu điện ngầm đi lên kia một đường, hắn cảm thấy mọi người hẳn là đều bị bức tới rồi trạm tàu điện ngầm đi.

' trướng ' không cởi bỏ, này đó bình dân liền vĩnh viễn vô pháp từ nơi này đi ra ngoài, nghĩ đến đây cũng là Gojo Satoru làm chính mình tới ưu tiên giải quyết ' trướng ' mà không phải trước đánh chết trước mắt địch nhân nguyên nhân.

Tiểu thiếu gia đi theo Gojo Satoru sẽ không có việc gì, lại còn có có thể thông qua Rikugan đi khai quật ra tiểu thiếu gia thuật sĩ trung càng nhiều khả năng.

Cái này ý tưởng là từ hắn đại khái minh bạch tiểu thiếu gia thuật sĩ có thể làm được cái gì lúc sau sinh ra.

Một cái có thể trị liệu, có thể giải độc, có thể trống rỗng tạo vật, thậm chí còn có thể tiến hành khống chế cùng đánh chết thuật sĩ, cơ hồ có thể xưng là vạn năng. Như vậy bảo tàng, ở trải qua Shibuya một trận chiến này lúc sau tuyệt đối sẽ bị nhiều mặt thế lực theo dõi, liền tính chỉ có bảy ngày, Toji cũng không nghĩ làm tiểu thiếu gia là ở sợ hãi cùng trốn trốn tránh tránh trung vượt qua.

Giúp Gojo Satoru giải quyết trước mắt cái này nho nhỏ khó khăn, bán hắn một ân tình, tiểu thiếu gia ở bảy ngày trung liền sẽ nhiều một trọng bảo đảm.

Có Gojo Satoru Rikugan trợ giúp tiểu thiếu gia đem thuật sĩ lại hơi chút khai phá một chút, vậy càng thêm an toàn một ít.

Toji kế hoạch hảo, chờ Shibuya sự tình sau khi chấm dứt, mang theo tiểu thiếu gia hảo hảo chơi thượng mấy ngày, đều nói là du lịch, như thế nào có thể trốn đông trốn tây vượt qua đâu?

Trải qua một phàm tra xét sau, Toji ở ' trướng ' trong phạm vi tối cao một tòa đại lâu thượng phát hiện có người hoạt động hơi thở.

Tất cả mọi người bị tiến đến trạm tàu điện ngầm, kia xuất hiện ở nơi đó người rất có khả năng chính là thiết hạ ' trướng ' người.

Thật là, đã lâu chiến đấu a --

Toji hoạt động một chút thân thể, vặn vẹo một chút vòng eo cùng tay bộ khớp xương.

Ở một cái khác thế giới đánh nhau thật giống như là ở khi dễ tiểu hài tử giống nhau, thật sự đã thật lâu không có tới một hồi chính thức chiến đấu.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ