32

32 4 0
                                    

Từ cổ đến bụng nhỏ, áo sơmi nút thắt bị một viên một viên cởi bỏ, tuy rằng trong phòng không lạnh, nhưng Karasuma Karuihane vẫn là cảm thấy có gió lạnh thổi vào tới.

Mắt thấy Toji tay đã chộp vào quần áo bên cạnh, không có cúc áo cố định, chỉ cần nhẹ nhàng hướng phía dưới như vậy một xả, áo trên liền sẽ chảy xuống đầu vai, nhưng Karasuma Karuihane chính mình rồi lại sợ hãi lên.

"Có thể có thể!" Hắn nhẹ nhàng xô đẩy Toji ngực, chính mình còn bất an mà gom lại áo sơmi, "Dư lại ta chính mình tới thì tốt rồi."

Toji biết tiểu thiếu gia suy nghĩ cái gì, cố ý một bước cũng không nhường: "Này như thế nào làm cho Boss động thủ, đương nhiên thuộc hạ tới."

Hắn cố ý tăng thêm Boss cùng thuộc hạ hai chữ cắn tự, thân thể về phía trước áp đi, dễ như trở bàn tay hóa giải Karasuma Karuihane kia một chút bé nhỏ không đáng kể phản kháng.

Karasuma Karuihane mấy ngày này là không cao hứng giải đoán sâm sự tình, nhưng hắn cũng biết kia chẳng qua chính là tân niên khẩn cầu an khang một loại biểu hiện, ai trừu đến cái gì đều không cần như vậy quá để bụng, chính là nghĩ tới nghĩ lui chính là không cao hứng.

Hắn nhịn không được nói ra khẩu: "Boss cùng thuộc hạ tính cái gì, ngươi về sau còn sẽ có ngươi linh hồn bạn lữ đâu!"

Toji biểu tình hơi hơi sửng sốt: "Ngươi còn nghĩ chuyện này đâu? Đều đã qua nửa tháng."

"Hừ! Đối! Ta chính là lòng dạ hẹp hòi, ta chính là nghĩ! Thế nào đi!" Lời nói đều nói cái này phần thượng, Karasuma Karuihane trực tiếp bất chấp tất cả, hào phóng thừa nhận, "Ngươi đi tìm ngươi linh hồn bạn lữ đi, không được tới phiền ta!"

"Cái loại này đồ vật ngươi thật đúng là tin?" Toji chính mình trở về nhiều như vậy thiên đều mau đem chuyện này nhi cấp quên mất, "Không có gì linh hồn bạn lữ, ta cũng sẽ không đi tìm, càng không nghĩ tìm được, ngươi đừng nghe một trương giấy nói bừa."

Bởi vì nho nhỏ một trương thiêm giấy, mang thù tới rồi hiện tại, nên nói tiểu thiếu gia là trí nhớ hảo vẫn là thật sự mang thù đâu?

Karasuma Karuihane nâng lên đôi mắt: "Thật sự? Ngươi thật sự không đi tìm linh hồn bạn lữ?"

"Đương nhiên là thật sự, ta lừa ngươi làm cái gì." Toji sau lại nhướng mày cười, "Boss như vậy để ý chuyện này, chẳng lẽ là bởi vì ngươi --"

"A a a a! Câm mồm câm mồm không cho nói!" Karasuma Karuihane không dám tưởng tượng Toji kế tiếp sẽ nói chút cái gì, hắn thật sự là sợ hắn trái tim không chịu nổi, lung tung bưng kín Toji miệng.

Tiểu thiếu gia thơm tho mềm mại tay nhỏ liền như vậy xuất hiện ở hơi thở chi gian, tràn đầy đều là mê người hương khí, bên trong hỗn loạn tiểu thiếu gia chính mình mùi thơm của cơ thể cùng hắn ngày thường thích dùng kem dưỡng da tay.

Mấy ngày nay tiểu thiếu gia mỗi ngày phiên sổ sách, thường thường phải lấy ra kem dưỡng da tay tới đồ, giống như đã bị ướp ngon miệng giống nhau.

Toji bỗng nhiên nhớ tới ngày đó ở hội chùa bọn họ ăn kia chỉ than nướng con mực, cũng hình như là cái dạng này, hương hương lại tuyết trắng thịt.

[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ