Vì chúc mừng năm nay hai người ở bên nhau vượt qua cái thứ ba lễ Giáng Sinh, Karasuma Karuihane cùng Toji đi tới xa xôi Hà Lan.
Nơi này sinh hoạt tiết tấu chậm rì rì, lễ Giáng Sinh cũng chính là người nước ngoài tân niên, trên đường nơi nơi đều ở giăng đèn kết hoa, tùy tiện ven đường một nhà cửa hàng đều thập phần có bầu không khí cảm.
Bọn họ tay nắm tay đi ở trên đường, cảm thụ được ngày hội bầu không khí.
Karasuma Karuihane: "Nước ngoài chúc mừng lễ Giáng Sinh cần phải so Tokyo có không khí nhiều."
"Xác thật." Toji nói lên Tokyo Ginza bên kia đèn, "Ginza đèn luôn là đã khuya thời điểm mới rốt cuộc sáng lên tới, lễ Giáng Sinh một kết thúc cũng sớm triệt hạ tới, bầu không khí cảm xác thật không có ngoại quốc tới hảo."
Karasuma Karuihane nắm chặt Toji tay, đem đầu dựa vào đối phương trên vai.
Lại nói tiếp, này thật đúng là chính là bọn họ lần đầu tiên xuất ngoại chơi đâu!
Ra tới phía trước, bọn họ đem hài tử giao cho Gin, trên thế giới này không có cái thứ hai so Gin càng thích hợp người.
Gin người này nói như thế nào đâu, ngoài miệng khả năng nhất định sẽ ở oán giận vì cái gì muốn đem tiểu hài tử giao cho hắn, nhưng liền tính lại như thế nào oán giận cũng nhất định là sẽ hảo hảo đem sự tình cấp hoàn thành người.
Cơm chiều lúc sau, Karasuma Karuihane cùng Toji đi xuống khách sạn bên ngoài trong hoa viên tản bộ, chờ trời tối mới lại về tới trong phòng.
Đỉnh cấp khách sạn phòng xép phòng tắm đều là vô cùng xa hoa, bọn họ ngồi ở cùng nhau phao tắm, bên cạnh mặt bàn thượng phóng hai ly rượu vang đỏ cùng mâm đựng trái cây.
Nhìn Toji ánh mắt, Karasuma Karuihane cảm thấy có chút ngượng ngùng, hắn sau lưng thân đi, chỉ đem bóng loáng phía sau lưng bại lộ ở Toji trong tầm mắt.
"Ngươi, ngươi nhìn cái gì mà nhìn? Còn không mau tẩy ngươi tắm đi!"
"Xấu hổ cái gì? Trên người của ngươi còn có ta không thấy quá địa phương sao?"
Toji bàn tay to một vớt, Karasuma Karuihane cả người liền dựa vào trên người hắn.
Toji giơ tay mở ra vòi sen, hắn nhất biết tiểu thiếu gia trong lòng tưởng chính là cái gì, xôn xao tiếng nước che giấu trong không khí ái muội thanh âm.
Ở bên nhau thời gian dài như vậy, cũng coi như là tiến vào lão phu lão thê trạng thái, nhưng duy độc ở thân thiết một phương diện, bọn họ vĩnh viễn đều hình như là cái kia mới nếm thử trái cấm bọn họ, đầu nhập lại nhiệt tình........
Cuối cùng, là Toji dùng khăn tắm bao bọc lấy Karasuma Karuihane thân thể, đem người từ phòng tắm cấp ôm đi ra ngoài.
Đây cũng là Karasuma Karuihane bản nhân thích một chút.
Vô luận quá trình cỡ nào điên cuồng, ở sau khi chấm dứt, Toji vĩnh viễn đều sẽ như vậy, trấn an hắn cảm xúc cùng thân thể.
Hai người nằm ở trên giường, Karasuma Karuihane lười nhác mà oa ở Toji trong lòng ngực, làm hắn cho chính mình sát tóc.
"Lần sau cũng mang theo Megumi đến đây đi." Karasuma Karuihane đề nghị, "Ta cảm thấy quá trận liền vừa lúc, dù sao cũng không có gì sự tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralTác giả: Hài Hài Cp: Toji