12 tháng 31 hào là Toji sinh nhật.
"Toji, sinh nhật vui sướng!"
Buổi sáng vừa mới rời giường, Karasuma Karuihane liền chủ động đưa lên một cái đại đại sớm an hôn.
"Buổi sáng tốt lành."
Toji phủng Karasuma Karuihane mặt, gia tăng này một hôn.
Karasuma Karuihane hưng phấn mà hỏi: "Hôm nay ngươi là ăn sinh nhật người, có hay không cái gì muốn đi địa phương? Vẫn là muốn ăn đồ vật đâu?"
"Đều có thể đi, ngươi quyết định liền hảo."
"Ta đã sớm dự đoán được ngươi sẽ nói như vậy, cho nên đã sớm đã đính hảo Tokyo tháp sắt thượng Michelin nhà ăn! Chờ buổi tối chúng ta thay đổi quần áo là có thể đi!"
"Hảo."
"Nga, đúng rồi đúng rồi! Ta còn có lễ vật chuẩn bị cấp Toji!" Karasuma Karuihane trần trụi chân, chạy tiến bên cạnh phòng để quần áo, lấy ra hộp, "Ta cũng không phải rất biết chọn lựa lễ vật, chính là xem này đó ngươi khả năng dùng được với."
Toji trong tay phủng hộp, hỏi: "Ta có thể mở ra xem sao?"
"Đương nhiên, chính là tặng cho ngươi."
Toji mở ra hộp, bên trong là một bộ tây trang linh kiện, có cà vạt, cổ tay áo cùng cà vạt kẹp.
Toji mang theo vui sướng: "Ta thực thích, sẽ hảo hảo dùng."
Karasuma Karuihane được đến chính mình muốn phản hồi cũng là thực vui vẻ: "Hắc hắc, nơi này đồ vật, nhưng tất cả đều là độc nhất vô nhị!"
Mặc kệ là nhan sắc vẫn là kiểu dáng, đều là Karasuma Karuihane chính mình từng điểm từng điểm thiết kế ra tới, bởi vì chưa từng có phương diện này kinh nghiệm, còn tham khảo rất nhiều tạp chí thời trang, tu sửa chữa sửa, lúc này mới rốt cuộc làm ra tới.
Hơn nữa vì bảo trì một kinh hỉ không bị Toji phát hiện, này đó đều là ở Karasuma Karuihane chỉ có mảnh nhỏ thời gian lộng ra rới, chính là ẩn giấu đã lâu đâu!
Karasuma tập đoàn sở hữu công nhân đều ở nghỉ ngơi, làm lão bản Karasuma Karuihane cùng giám đốc Toji tự nhiên cũng là không đi làm.
Bọn họ ban ngày liền ngốc tại trong nhà, chờ đợi buổi tối ánh nến bữa tối.
Hôm nay buổi tối là cái rất quan trọng một ngày, không chỉ là cấp Toji chúc mừng sinh nhật, càng là Karasuma Karuihane thành niên nhật tử.
Bọn họ chi gian mỗi ngày đều ở bên nhau, cơ hồ mỗi một bữa cơm đều là cùng nhau ăn, chỉ là chính thức lãng mạn ánh nến bữa tối thật đúng là chính là lần đầu tiên.
Karasuma Karuihane bàn tay vung lên, bao hạ một chỉnh gian nhà ăn, còn mời nhạc jazz đội hiện trường diễn tấu, kia không khí tuyệt đối là đỉnh cấp.
Căn cứ phía trước kinh nghiệm, bọn họ trước tiên hai cái giờ liền bắt đầu ở phòng để quần áo chọn lựa quần áo.
"Ta cảm thấy cái này tương đối hảo." Karasuma Karuihane lấy ra một kiện màu đen áo sơmi, "Tổng cảm giác thâm sắc ở trên người của ngươi tương đối đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng mạn ] Mỹ nhược thảm xưởng rượu Boss cùng thiên cùng bạo quân
General FictionTác giả: Hài Hài Cp: Toji