Chương 8

76 6 0
                                    


Hậu quả của việc khoe khoang trong lớp học này của Jungkook chính là phạt đứng.

Hai tay nâng ghế, đứng ngoài hành lang, buồn bực ngán ngẩm dùng giày thể thao đạp sàn nhà.

Xung quanh mấy nam sinh lớp khác đi ngang qua, mỗi người đều một tiếng: "Anh Jeon."

Jungkook nhắm mắt, gật đầu.

Cứ ngẩn ra đến khi tan học, Lisa trông thấy thầy đứng ở hành lang giáo huấn Jungkook.

Lúc đi ngang qua chỗ Lisa, còn cúi đầu nhíu mày.

"Có bệnh." Lisa thấp giọng mắng.

Jungkook lùi lại, vỗ vỗ bàn Lisa.

"Lại quên xưng hô rồi, La cô nương." Jungkook cười, vẻ mặt nghiêm túc nhắc nhở.

Lisa dẩu môi, không nói lời nào.

Jungkook khụ một tiếng, "Tớ nói này, cậu còn nhớ ngày đó không? Là cái ngày ở cổng sau á." Jungkook hỏi.

Lisa thầm kêu không ổn, nhưng vẫn nhẫn nhịn không nói gì.

"Phì Miêu biết có người nhìn bọn tớ đánh nhau, muốn tớ nói cho cậu ta biết là ai."

"Cậu nói xem, tớ nên nói hay không đây?" Jungkook cười cười, giả vờ nghi hoặc nhìn Lisa.

Lisa vừa định cất lời, Jungkook lại đập tay một cái.

"Ồ, quên mất, vừa nhớ ra, hình như gần đây mấy nữ sinh nọ lại muốn tới. Cậu nói xem làm sao bây giờ?"

Lisa trợn tròn mắt nhìn Jungkook.

Jungkook thở dài, "Tớ cảm thấy nếu là em trai hoặc em gái của tớ, tớ nhất định sẽ bảo vệ an toàn cho cô ấy."

Cậu nhún vai, bày hai tay ra, vẻ mặt bất đắc dĩ.

Xung quanh lập tức vang lên tiếng nữ sinh thét lên: "Trần Ôn, cậu trả thư lại cho tớ."

Thân hình béo nục nịch của Trần Ôn điên cuồng chạy đi, nói với cô bé đứng cách đó không xa: "Có bản lĩnh đuổi theo tớ đi."

Nữ sinh kia không nói hai lời đuổi theo.

Trong lớp vang lên âm thanh cười nhạo.

Nhân lúc âm thanh náo nhiệt ồn ào.

Lisa lập tức rất ươn hèn gọi: "Anh Jeon."

"Ừm." Jungkook gật đầu: "Rất vâng lời." Jungkook vừa cười vừa nói.

"Cậu yên tâm, có tớ ở đây, bọn họ không dám đến đâu." Jungkook cười giải thích.

"Vậy là cậu gạt tớ?" Lisa cúi đầu xuống, nhìn chằm chằm đôi giày của Jungkook  hỏi.

"Cũng không phải, nếu như sau này cậu không xưng hô, cái này cũng không phải là gạt cậu." Jungkook xoa xoa tóc Lisa.

Tay Lisa nắm thành quyền, tức giận nói: "Đầu óc có lỗ, thế lực tà ác."

Jungkook chăm chú nhìn cái ót của Lisa, xùy cười.

Mãi đến khi tan học, Lisa cũng không liếc mắt nhìn Jungkook một cái. Mà cái người Jungkook này, buổi chiều liền cố tình đi loanh quanh bên Lisa.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ