Chương 20

77 7 0
                                    

Lisa không biết tại sao hôm nay hai nam thần trường học đều đưa nước cho mình, điều này khiến cho cô có chút thụ sủng nhược kinh.

Cố Thừa Phong đưa nước tới, Lisa nhận cũng không được, mà không nhận cũng không được.

Cố Thừa Phong vẫn cười cầm nước trong tay, "Uống đi, nếu không rất mệt."

Lisa không hiểu.

"Tớ có nước." Lisa huơ huơ chai nước Jungkook vừa mới đưa.

"Nhưng tớ đã mua rồi, vả lại lần trước cậu đưa sữa cho tớ, tớ cũng chưa trả lại cậu." Cố Thừa Phong giống như nhất định muốn Lisa lấy chai nước này.

Lisa nhớ tới sữa bò, "Không có, đó là vì cậu đã mua sữa cho tớ, tớ trả lại cho cậu."

Lisa cho là Cố Thừa Phong đã quên việc cậu ta mua sữa cho mình.

"Không sao, dù gì nó cũng tương đương với việc đáp lễ lại cho cậu, hơn nữa, tớ cũng mua rồi." Cố Thừa Phong kiên trì.

Lisa còn chưa kịp phản ứng, chỉ thấy một bàn tay cầm lấy chai nước kia.

"Úi chà, trùng hợp thật. Đúng lúc tôi hơi khát." Jungkook không khách sáo, vặn ra liền uống.

Lisa há hốc mồm, mắt thấy Jungkook uống hết chai nước mà không ngừng nghỉ.

Băng sơn trên mặt Cố Thừa Phong rốt cuộc cũng lộ ra một ít khe hở, "Đây là tôi mua cho Lisa."

Ngữ khí Cố Thừa Phong có phần hơi tức giận.

Jungkook giả vờ kinh ngạc.

"Hả, vậy thật ngại quá, thế tôi mua một chai nữa về trả cậu nhé." Jungkook vô sỉ tiến lên hỏi Cố Thừa Phong.

Cố Thừa Phong thu mắt.

"Nếu không... tớ đi căn tin mua một chai cho cậu vậy." Jungkook cụp mắt hỏi Lisa.

Lisa lắc đầu, "Không cần, vẫn còn." Nói xong huơ huơ nước trong tay.

Jungkook tự nói tiếp, thậm chí cố tình tăng lớn giọng, vô sỉ nói: "Chai nước tớ mua đưa cho cậu vừa nãy sao? Vẫn chưa uống hết?"

Jungkook thích nhìn sắc mặt của Cố Thừa Phong bây giờ, biểu cảm giống như mình nợ cậu ta mấy ngàn vạn vậy.

Lisa gật đầu, "Ừm."

Jungkook cười.

Mặt Cố Thừa Phong không chút cảm xúc nói một câu: "Đi nhé."

Lúc này Lisa mới phản ứng được, la to với bóng lưng của Cố Thừa Phong: "Cảm ơn cậu, Cố Thừa Phong."

Cố Thừa Phong quay đầu lại, cười cười với Lisa, "Tớ hẹn trước lần sau đưa nước cho cậu, cậu không được từ chối." Cũng không đợi Lisa đồng ý, Cố Thừa Phong liền đi, trước khi đi còn nhìn Jungkook một cái.

Jungkook vặn cái nắp xong, ngữ khí có hơi lớn giống như lên án: "Không phải tớ nói không được uống nước người khác đưa sao?"

Lisa lườm cậu một cái, bất đắc dĩ nói: "Tớ cũng chưa nói tớ muốn uống mà."

Lúc này Jungkook mới phản ứng được, tất cả đều do mình tự suy diễn.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ