Jungkook ở nơi hoang tàn vắng vẻ này, cùng với chiếc xe nhỏ sừng sững trên con đường trải đầy cát vàng.
Cùng với bia đá cách đó không xa, bên trên dùng sơn đỏ viết hai chữ, "thôn La."
Anh nhanh chóng ấn mở số điện thoại của Lisa, vang 'tút tút tút' rất lâu không có âm thanh, cuối cùng tự nhiên cúp máy.
Anh ổn định tâm trí, lại gọi mấy cuộc, vẫn tình trạng không ai nghe máy, Jungkook cắn môi dưới, đứng tại chỗ cuống cuồng chần chừ, sau khi gọi rất nhiều cuộc đều không ai nghe, đầu lưỡi chọc vào má, chậc một tiếng.
Một lát sau, sau khi anh bình tĩnh lại, mở cột tin nhắn, ngoại trừ tin nhắn hồi âm anh ngày hôm qua, Lisa không tiếp tục nhắn tin cho mình, anh cắn má, ngón tay dừng lại một chút, có phần nặng nề ấn mở cột điện thoại.
Jungkook thất vọng thu tầm mắt lại, cô không gọi điện thoại cho mình, cũng không nhắn tin.
Yết hầu Jungkook lên xuống, đặt tay lên che mắt, thở dài một cái, cát vàng bay lên, anh nở nụ cười tự giễu, rốt cuộc! Lisa.... có yêu anh không!
Điện thoại của cô sẽ không thể không có tín hiệu, cô ở chỗ đó có thể gọi điện thoại cho mình bất cứ lúc nào, thế nhưng cô không hề, ngay cả một tin nhắn cũng không.
Anh lại gọi Thành Tuyền mấy cuộc, cũng không ai nhận. Anh nhíu mày, thấp giọng mắng Thành Tuyền vài câu, chân đạp cửa xe mấy lần.
Jungkook hít thở mấy hơi, đột nhiên gió gào thét mà đến, cát vàng bay đầy trời, anh bị sặc ho khan.
Anh mở cửa xe đi vào, bắt đầu khởi động, de xe, quẹo lại, chờ đi đến chỗ ranh giới bia đá kia, anh nhìn điện thoại lập tức không còn tín hiệu, điện thoại quay về giao diện, xuất hiện cô gái mặc đồ ngủ đánh răng, anh duỗi tay hung hăng gõ gõ màn hình, cực kì phẫn nộ nói: "Cô gái xấu xa!"
Ánh sáng điện thoại tối xuống, Jungkook nhanh chóng đánh tay lái sang trái, xe chạy lại phương hướng vừa mới đi, anh ngồi trong xe, tín hiệu đầy ô, anh đưa tay cầm lấy, mở tin nhắn, gõ mấy chữ rồi gửi đi.
Anh ngồi trên ghế lái ngửa đầu thở dài, vừa rồi trong khoảnh khắc ánh sáng điện thoại tối xuống, hiện lên trong đầu Jungkook là: Đã vợ chồng rồi, còn quan tâm cô ấy có yêu mình không, dù sao trong sạch của mình cũng đều cho cô ấy, thế nào cô ấy cũng phải có trách nhiệm với mình!
Vèo một tiếng gửi tin nhắn đi, Jungkook ngửa đầu, trong lòng giống như một tảng đá rơi xuống, anh từ từ cong môi cười, lại mở màn hình, nhìn hình Lisa, anh lẩm bẩm: "Đợi anh về, xem anh trừng phạt em thế nào."
Anh nghiêng đầu, thoáng nhìn qua đỉnh núi, nơi đó thư ký Hà đang cầm biểu ngữ màu đỏ cực kỳ chói mắt lượn lờ trên bầu trời, hướng về phía anh.
Jungkook khẽ thở dài một tiếng, điện thoại vẫn vô cùng yên tĩnh, anh khởi động xe chạy về phía thôn La.
Xe để lại khói thổi cát vàng bay lên.
***
Xa xa ở thành phố Kỳ, lúc này Lisa đang ngồi ở lầu ba, trong tay cầm một lon bia ngửa đầu rót mấy ngụm, dưới sàn còn có một két bia rỗng, mà một bên khác vẫn còn một két bia chưa mở, đây là cô tìm được bên trong tủ lạnh nhỏ ở lầu ba của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...