Chương 87

39 3 0
                                    


Rốt cuộc bởi cái miệng nói không ngừng của Jungkook và Lisa cũng từ chức!

Jungkook vui mừng liên tục đắc chí trước mặt Cố Thừa Phong rất lâu, mỗi lần Cố Thừa Phong rất bất đắc dĩ nhìn Lisa, người nọ cũng rất bất đắc dĩ nhắm mắt lắc đầu.

Jungkook dính Lisa đến nỗi, đi làm cũng muốn mang theo đi cùng, Lisa không đi, Jungkook cũng có thể ở nhà không nhúc nhích, cứ cười tủm tỉm nhìn chằm chằm cô như vậy, mãi đến khi cả người cô run lên, không nhịn được đáp ứng anh, "Đi đi đi."

Jungkook ngừng nhìn cô, mãnh liệt nháy cặp mắt hoa đào với cô.

Lisa vừa bất đắc dĩ lại buồn cười, lên trên lầu thay một bộ quần áo, Jungkook cười hì hì kề sát cô, "Mặc đồ đôi được không~" anh làm nũng.

Ngoài cửa sổ mặt trời chói chang, gió mùa hè vẫn rất mát mẻ, điều hòa trong nhà mở thật lớn, Lisa mặc bộ quần áo ở nhà màu trắng, nghe vậy nghiêng đầu liếc anh một cái, bàn tay vốn muốn lấy một bộ quần áo khác thì dừng lại, sau đó lại quay sang lấy một bộ quần áo khác.

Trong tủ quần áo đã cất quần áo mùa đông và mùa thu đi, mùa hè đến, bây giờ toàn là quần áo mùa hè, màu sắc hầu như đều giống nhau, Lisa thỉnh thoảng mua mấy bộ, Jungkook về trông thấy, sẽ nhào tới trước hỏi, "Có kiểu nam không."

Lisa bị anh làm cho vui vẻ, vươn tay nhéo nhéo mặt anh, "Mua rồi mua rồi, giống nhau."

Jungkook thích mọi thứ về đồ đôi nhất, đồ đều là mặc cặp với cô, ngay cả dây buộc tóc của cô anh cũng muốn tìm một cái giống hệt đeo lên tay mình.

Jungkook rất vui vẻ dẫn Lisa đi làm, còn đặc biệt không đi thang máy riêng, muốn kéo cô đi xem khắp nơi hết lần này đến lần khác, nhân viên trong công ty đều từng tham gia hôn lễ của Jungkook và Lisa, lâu như vậy đến nay cũng biết Jeon đổng cưng chiều vợ như thế nào, bây giờ cũng không cảm thấy kinh ngạc.

Lisa thấy anh tràn đầy vui vẻ kéo mình theo giới thiệu cho tất cả mọi người quen biết, như sợ người ta không biết anh kết hôn vậy.

Mặc dù đối với cách làm này của anh cô cảm thấy rất buồn cười, nhưng lại càng vui hơn, chỉ có anh mới có thể yêu mình như thế, cô hiểu được.

Chẳng qua hôm nay Jungkook dẫn mình đi dạo, Lisa ngửi thấy mùi gì, trước mắt bao người, lay lay tay Jungkook nắm cô.

Jungkook cười cụp mắt, khi nhìn thấy gương mặt nhỏ nhăn thành một nhúm, Jungkook lập tức bị dọa, anh khom lưng, vội hỏi, "Sao? Sao thế?"

Lisa chịu đựng kích động muốn nôn mửa, nắm lấy tay Jungkook, muốn đi đến nhà vệ sinh.

Jungkook không nhìn nổi, trực tiếp bưng tay mình, "Không sao, nôn ở đây."

Lisa vốn muốn lắc đầu, nhưng phút chốc, không nhịn được, nôn lên tay Jungkook.

Chính cô cũng không biết tại sao đang yên đang lành thế này, Jungkook không quan tâm tay mình chút nào, một lòng lo lắng nhìn Lisa.

Lisa cau mày, khó mà chịu đựng dạ dày cuồn cuộn, "Không sao, có lẽ đã ăn nhầm đồ thôi."

Phản ứng đầu tiên của đại đa số người đều là ăn nhầm đồ, thế nhưng, lúc Lisa đi vào nhà vệ sinh, đã trông thấy một người phụ nữ hơn 30 tuổi, cô ấy đang đứng bên cạnh bồn rửa tay, Lisa rửa tay xong vừa định đi ra, người kia gọi mình lại.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ