Trong xe, Cố Thừa Phong lái xe, thường xuyên chú ý đến cảm xúc của Lisa.
Mãi đến lúc xác nhận tâm tình của Lisa không có chấn động gì lớn, cậu ta mới yên tâm.
"Lili..." Cố Thừa Phong nhân lúc đèn đỏ, quay đầu nhìn Lisa, khẽ cất giọng.
Lisa nghe vậy quay đầu nhìn cậu, trông thấy sốt ruột và lo lắng trong mắt cậu ta, Lisa cười cười với cậu ta, lắc đầu, nói: "Tớ không sao."
Đèn xanh, Cố Thừa Phong vươn tay ra, xoa xoa tóc Lisa, quay đầu lại khởi động xe.
Trong văn phòng luật sư.
Lisa và Cố Thừa Phong ngồi trên ghế sô pha.
Một người đàn ông đeo mắt kính màu vàng kim ngồi đối diện. Vóc dáng cũng rất đẹp mắt, gương mặt trắng ngần, ngũ quan nhu hòa, đôi mắt bên dưới cặp kính tựa như có thể nhìn thấu lòng người.
"Đây là chứng cứ hai người thu thập được?" Người đàn ông lấy ngón trỏ đẩy đẩy mắt kính, ánh mắt nhìn chằm chằm túi bịt kín trong tay.
"Vâng, bên trong có video, còn có ghi âm." Lisa khẩn trương, "Có phải chứng cứ không đủ không?"
Người đàn ông nọ lắc đầu, cũng có thể hiểu sự hồi hộp của Lisa. Thế là anh ta cất giọng giải thích: "Không phải, những thứ này đã đủ rồi, chẳng qua tôi chỉ hỏi xem còn nữa hay không thôi."
Lisa nghe vậy nỗi lo lắng trong lòng buông xuống, hắng giọng một cái, ý thức được thái độ vừa rồi của mình, có phần áy náy nói: "Xin lỗi."
Người nam kia nhướng mày, khoát khoát tay với Lisa: "Không cần khách khí như vậy, người trong nhà người trong nhà..." Dứt lời, còn trêu chọc nhìn Cố Thừa Phong.
"Thừa Phong, thoát kiếp FA lúc nào cũng không nói cho tôi một tiếng..."
Cố Thừa Phong nghe vậy liếc mắt sang, quay đầu nhìn người nam kia, nét mặt có vẻ hơi khẩn trương.
"Thẩm Quát, đừng nói lung tung, đây là bạn cũ của tôi, cấp 3 đã quen rồi."
Thẩm Quát chính là người luật sư kia.
Thẩm Quát giống như sáng tỏ cười cười, "Tôi chỉ hỏi một câu thôi, cậu khẩn trương cái gì.."
Cố Thừa Phong ho một tiếng, "Lúc này cậu nên suy nghĩ thật kỹ làm thế nào thắng đợt kiện tụng này đi."
Lisa vừa nghe đến kiện tụng, trái tim lại kéo căng ra, ánh mắt gắt gao nhìn Thẩm Quát chăm chú.
Thẩm Quát liếc mắt nhìn Lisa, ánh mắt đánh giá hồi lâu, bỗng dưng nhíu nhíu mày, xuýt xoa một tiếng, nghi hoặc nói: "Có phải tôi đã gặp cô ở đâu rồi không?"
Lisa còn chưa nói gì Cố Thừa Phong tựa như rất gấp, trực tiếp cướp lời nói: "Kiểu bắt chuyện này xưa lắm rồi, ... Thẩm Quát."
Thẩm Quát nghe vậy đảo mắt một cái, nhìn thoáng qua Cố Thừa Phong, dường như là một đôi mắt nhìn xuyên tường, có thể nhìn thấy hết thảy nội tâm bên trong người.
"Khẩn trương cái gì?" Anh ta nhẹ giọng hỏi, mang theo một ít ý cười.
"Tôi nói thật.... hình như đã gặp cô ở đâu rồi." Thẩm Quát ngẩng đầu lên lại nói, trái lại lần này nhìn đăm đăm thẳng vào Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...