Chương 54

64 4 0
                                    

Phòng sột soạt một hồi, cuối cùng Jungkook vo khăn giấy thành một cục vững vững vàng vàng ném vào giữa thùng rác xa xa, anh cúi đầu, nhướng mày với Lisa, biểu cảm "Em thấy anh lợi hại chứ!"

Tay Lisa mỏi vô cùng, cô xoa cổ tay, vô lực liếc anh một cái, Jungkook đứng dậy mặc quần vào, sau khi anh dọn dẹp xong, Jungkook cụp mắt cười nhìn cô gái sắc mặt ửng đỏ nằm trên giường, tiến lên cúi xuống hôn mặt cô một cái, cắn vành tai cô, sau cùng lúc cô đang run run anh nhướng mày, vẻ mặt ngạo mạn nói: "Đi thôi, chúng ta đi ăn trước."

Anh nói xong cũng mặc kệ cô vẫn còn đỏ mặt, ẳm cô lên, ra khỏi cửa phòng ngủ sau đó đi xuống cầu thang, Jungkook cố tình xóc nảy hai lần, tay Lisa vốn đang rũ xuống ôm lấy cổ anh theo bản năng.

Cô im lặng, cái mánh khóe này Jungkook thường dùng! Cô lặng lẽ liếc mắt nhìn Jungkook, chỉ thấy anh bặm môi, muốn cười nhưng lại nén... cô biết anh tiểu tâm cơ nhất...

Nhưng bị anh nghịch một phát như thế, hình như ý xấu hổ của mình cũng tản đi rất nhiều.

Hai người đến sảnh tầng một, Jungkook đặt cô xuống đất, tìm đôi giày nhỏ màu trắng kia của cô, nhấc chân cô lên giúp cô đeo vào, Lisa vội vàng rụt về: "Em tự đeo được rồi."

Jungkook 'chậc' một tiếng, lại kéo chân cô qua, khóe miệng cong lên cười tà, ngồi xổm xuống ngẩng đầu nhìn Lisa, ý xấu nhéo nhéo chân cô, dùng ngữ khí mặt không đỏ tim không đập nói một câu: "Em giúp anh rồi, anh cũng giúp em."

Lisa thật sự rất rất muốn cạy đầu anh ra, nhìn xem bên trong ngoài chuyện kia có còn chuyện nào khác nữa không.

Jungkook thấy Lisa bất đắc dĩ mím môi, anh nhanh chóng đeo giày cho cô.

Vì anh ngồi xổm, việc thấy vết thương trên hai chân cô là không tránh khỏi, anh cúi đầu, không thấy được cảm xúc, Lisa cảm giác anh đặt tay lên, thậm chí còn dịu dàng vuốt ve, phút chốc cô cảm thấy cái vết sẹo này đối với mình mà nói, càng thêm quan trọng.

Nhưng mắt thấy cảm xúc của người đàn ông ngồi dưới đất có phần không đúng, Lisa liền để tay trên đầu anh, trấn an: "Không sao, đã hết đau từ lâu rồi."

***

Jungkook lái xe đến một tiệm ăn thường ở địa phương, anh xuống xe, mở cửa ghế phụ, nắm tay Lisa qua, cười nhạt nói: "Đến rồi."

Lisa cảm giác nụ cười của anh từ tối hôm qua đến giờ vẫn còn trên mặt, cô cũng hoài nghi có phải đóng hai cái đinh ở trên mặt không...

Thấy Lisa không phản ứng, Jungkook bế cô xuống xe, trong miệng muốn ăn đòn nói: "Muốn anh ẵm thì nói thẳng đi... anh mong vô cùng đây."

Lisa nghe câu nói này lập tức tránh khỏi cái ẵm của Jungkook, nhảy xuống đi phía trước, ở phía sau Jungkook hối hận, sớm biết đã không nói, còn có thể ôm một cái nữa.

Hai người đi vào, một cặp vợ chồng trung niên ngồi bên trong, thấy có người liền đứng dậy đưa menu qua, Jungkook kéo ghế ra, dắt Lisa ngồi xuống, bản thân ngồi bên cạnh cô.

"Quán này rất thanh đạm, khoảng thời gian trước Thẩm Quát dẫn anh ăn rồi..." Nói xong cầm lấy menu, đưa cho Lisa, "Em xem xem muốn ăn gì."

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ