Hai ngày trôi qua, đã thi xong môn học cuối cùng.
Trong sân trường rộn rộn ràng ràng, biển người chen chúc, phút chốc xông ra cổng trường, rất nhiều phụ huynh lo lắng đứng chờ ở cổng.
Khoảnh khắc Lisa đi ra cổng trường, nhìn thấy Jungkook.
Cậu vẫn đứng dựa bên dưới cây ngân hạnh, một vai đeo cái cặp màu đen, đứng thẳng, cao ngất. Biểu cảm thâm tình lãnh đạm, không thoải mái như với cô, mặt mày cũng không cười.
Lisa bước nhanh đi lên, Jungkook trông thấy, dang hai tay ôm cô vào lòng.
"Mệt không?" Lisa thấp giọng hỏi, mặc cho Jungkook ôm.
Jungkook lắc đầu, "Cũng được, cậu thì sao?"
"Tớ cũng thế."
Jungkook cúi xuống, kề sát đầu Lisa, mang theo ý cười nói: "Rất nhanh, chúng ta đã có thể mãi ở bên nhau rồi."
Lisa gật đầu, ngẩng lên nhìn Jungkook. Mặt mày cong cong, tràn đầy vui vẻ.
Trần Ôn và Lý Minh đi tới, Jungkook buông Lisa ra, nắm tay cô. Cùng đi tụ hội.
Nói là tụ hội, kỳ thực chẳng qua là đám người chơi thân với Jungkook tụ hội, không phải lớp.
Tụ hội lớp còn phải mấy ngày nữa.
Jungkook dắt Lisa đi một mạch vào phòng riêng, có người cầm micro trêu chọc: "Nắm tay chặt thế này làm gì anh Jeon? Còn sợ có người cướp với anh sao?" Trước đây mà nói, không người nào dám đùa với Jungkook kiểu này, nhưng có lẽ từ sau khi Jungkook có Lisa rồi, tính tình trở nên tốt hơn rất nhiều. Mọi người cũng không còn sợ Jungkook như vậy nữa.
Jungkook vẫn cười nhạt gật đầu, tay lại càng nắm chặt hơn, lưu manh cười nói: "Còn không phải sao." Nói xong cả đám cười ầm lên, Jungkook cũng không giận, dắt Lisa đi đến ghế sô pha ngồi.
Hát đến giữa, Lisa đi vệ sinh, nói một tiếng với Jungkook liền đến nhà vệ sinh.
Jungkook buồn chán ngồi trên ghế sô pha chờ Lisa.
Đám nam sinh xung quanh thấy Lisa đi rồi, liền bắt đầu ba hoa nói lời thô tục.
Bàn luận trái trái phải phải về nữ sinh, có người khinh thường những mối tình 'gà bông' này.
"Thế này tuổi gì? Cô em của tao hôm qua đỉnh hơn nhiều." Tên Lý Thành này nổi tiếng háo sắc đột nhiên nói chen vào, mọi người đều biết đức hạnh gã là gì, chẳng những không ngăn lại mà còn nhiệt liệt hỏi.
"Sao sao?" Có người nháy mắt ra hiệu Lý Thành nói tiếp.
Lý Thành hứng chí, càng nói càng hăng, ực một hớp bia rồi tiếp tục: "Giọng của ẻm rên làm tao sướng cả người. Sơ ý một chút đã chơi hẳn mấy lần."
Có người ý tứ sâu xa chế nhạo: "Cái ngữ mày mà được mấy lần á? Sợ không phải là giây ấy chứ."
"Ha ha ha ha." Đám người vô sỉ cười to.
Đám người tôi đẩy cậu cậu đẩy tôi, ánh mắt ra hiệu chỗ của Jungkook.
Cuối cùng, có người không chịu nổi, quay người hỏi Jungkook, "Anh với chị dâu đã từng kiss chưa?" Người nọ nghĩ ra cả một bản thảo trong đầu, nhưng vẫn khởi đầu từ câu hỏi nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...