Chương 30

71 5 0
                                    

Jungkook thành công làm cho Lisa nhớ lại chuyện trà sữa lần nọ.

"Lần đó không tính." Lisa quay đầu qua chỗ khác, không nhìn Jungkook.

Jungkook cười đến mức ám muội tiến lên trước, dường như mang theo chút ý cười: "Không tính? Nhưng đó là nụ hôn đầu của tớ, cậu tính thế nào?"

Jungkook lại xích lại gần cô một chút, Lisa đều cảm giác mặt Jungkook và mình cũng sắp kề sát vào nhau.

Cô đẩy mặt Jungkook ra, nhỏ giọng nói: "Lần đó là không cẩn thận."

"Thật sao?" Jungkook giả vờ nghi ngờ hỏi.

Lisa gật đầu.

"Thế nhưng mà, không phải tớ cố ý, là tớ cố tình." Jungkook đứng thẳng người, vặn bình nước lại, trong mắt mang vẻ trêu tức nhìn cô.

Lisa nhắm mắt, cố gắng không chú ý bầu không khí xấu hổ này.

Cũng may, dường như xe buýt biết Lisa xấu hổ, không quá một phút đã đến.

Học sinh xung quanh đều biết Jungkook theo đuổi Lisa, không nghĩ là đã theo đến nhà, nhưng cũng không dám chọc Jungkook, đợi Jungkook lên xe trước.

Lisa đi lên, Jungkook đi theo.

Nhưng có chỗ ngồi, Lisa vẫn đứng đấy, Jungkook không hiểu, "Không ngồi sao?" Cậu chỉ vị trí trống.

Lisa lắc đầu, đứng bên cạnh nơi cửa sổ xó xỉnh: "Đợi lát nữa cậu sẽ biết." Cô kéo Jungkook qua, cùng đứng một chỗ.

Qua hai trạm, cuối cùng Jungkook đã biết.

Hóa ra là nhóm người lớn tuổi kia.

Trên xe buýt, người chen người, nhưng lại không có một ai dám dồn qua bên này.

Jungkook giam chặt Lisa, vững vàng đứng chung một chỗ.

"Sao cậu lại ở đây?"Lisa giống như mới nhớ đến vấn đề này.

Jungkook gõ trán Lisa một cái, "Mới bắt đầu nhớ hỏi tớ?"

Jungkook hừ một tiếng.

Lisa mặt dày cười, Jungkook cúi đầu xuống, xoa xoa tóc cô.

"Đợi cậu." Hai chữ, ngôn giản ý minh.

"Sớm biết cậu sẽ tới, tớ đã mua thêm mấy cái bánh bao." Lisa lẩm bẩm.

Jungkook thấp giọng cười vài tiếng, mượn cơ hội lén ôm Lisa.

"Không muộn, sau này mỗi ngày đều đợi cậu."

Lisa cúi đầu, mặt đỏ ửng hết lên, dưới ánh nắng buổi sớm, dưới đồng phục của nam sinh đầy mùi bột giặt, hiện lên vô cùng xinh xắn.

Hôm nay học sinh trong xe đặc biệt yên tĩnh, ngay cả tài xế cũng cảm thấy kỳ quái.

Kỳ quái hơn là, hôm nay tài xế thấy được một cậu bé rất anh tuấn, đẹp trai, ngay cả các bác gái cũng đang lén lút thảo luận.

Chuyện Jungkook và Lisa thành một đôi, Lý Thần Tinh tinh ranh sáng sớm trông thấy hai người tiếp xúc qua lại đã biết, Jungkook luôn luôn lơ đãng đi đến bên này, lại lơ đãng nắm lấy tay Lisa, Lisa chỉ đỏ mặt nhưng cũng không tức giận.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ