Chương 89

47 3 0
                                    

Jungkook và Lisa kết hôn năm thứ tư, sinh đứa bé thứ hai.

Con trai lớn, Jeon Jungchan.

Con trai thứ hai, La Jihoon.

Câu chuyện của cái tên này, có thể nghĩ.

Jungkook vốn muốn con trai thứ nhất theo họ Lisa, nhưng Lisa cố chấp không chịu, nói là nếu có duyên, đứa thứ hai sẽ mang họ cô.

Lisa nhớ rất rõ, lần đầu tiên Jungkook thấy con, khi ấy người đàn ông vốn canh giữ bên giường bệnh khóc đẫm nước mắt, thấy rồi lại càng khóc lợi hại hơn.

Ngày thường dáng vẻ 'tôi rất lạnh lùng, rất lợi hại', thế nhưng nghe các y tá nói, lúc cô đang sinh con, vì là sinh nửa đêm nên anh mặc đồ ngủ, dép lê, cứ như vậy ngồi xổm bên ngoài phòng mổ, nghe tiếng thét của cô, khóc như mưa.

Khoảnh khắc Lisa từ trong phòng mổ đi ra, đã thấy mắt anh sưng đỏ, cô vươn tay, Jungkook ngồi xổm xuống, đeo dép bông vào trong chân mình.

Mặc dù mệt bở hơi tai, nhưng Lisa vẫn yếu ớt cười cười với anh, "Không cần sợ."

Cô hiểu anh, anh sợ hãi, sợ hãi...

Jungkook nghe vậy lại khóc, mẹ Jeon không nhìn nổi đẩy anh ra.

Jungkook không chịu, đi theo phía sau Lisa, mãi đến khi đi vào phòng bệnh, lúc trong phòng chỉ còn lại hai người, Jungkook nhẹ nhàng vén mái tóc ướt mồ hôi của Lisa ra hai bên, cụp mắt, cặp mắt đào hoa sưng đỏ, có hơi cúi đầu, khẽ chạm vào đôi môi khô cằn của cô.

"Anh ở bên ngoài nghe thấy tiếng em." Anh khàn giọng nói, "Anh muốn vào, bác sĩ không cho." Anh tủi thân lại khóc.

Mắt Jungkook đỏ lên, phút chốc nước mắt rơi xuống, anh đưa tay lau đi.

Anh mở miệng, rũ mắt, nắm chặt bàn tay nhỏ của cô, bao bọc trong lòng bàn tay anh.

Jungkook khàn giọng, nhìn bộ dạng mệt mỏi này của cô, yết hầu lên xuống, chỉ còn lại tiếng khóc, nói chuyện cũng không rõ ràng.

Lisa từ từ nở nụ cười, cô biết, Jungkook sợ, anh lo lắng, anh yêu cô, nên đã khóc.

Cô đều hiểu, trong phòng bệnh, nghĩ đến đều là gương mặt Jungkook, giống hệt như...

Những năm ấy, cô vừa nhớ tới anh sẽ có động lực vô hạn, giúp cô vượt qua đau khổ, dẫn dắt cô thấy ánh sáng.

Trong khoảnh khắc ấy, lại nhìn thấy Bạch An Chi, bà nói với cô, phải thật yêu Jungkook, bà rất vui, có bé cháu trai.

Cũng rất vui, Lisa sắp làm mẹ, Bạch An Chi đưa tay ra nắm chặt Lisa, Bạch An Chi cười.

Gương mặt bà vẫn xinh đẹp như trước đây, không còn cuộc sống tang thương, càng trở nên thanh nhã hơn.

Bà vẫn luôn rất thanh nhã, Lisa biết, tựa như khi bà hút xì gà, Lisa sẽ bị khí chất của bà hấp dẫn, mặc dù biết bà sẽ không cho mình sắc mặt tốt, nhưng cũng không chịu nổi sức hút, ló đầu ra quan sát.

Bạch An Chi cười nhạt, Lisa nghe thấy bà nói.

"Lili... mẹ rất vui, có người thay mẹ yêu con, con có gia đình tốt, có ba mẹ chồng tốt, ông bà nội yêu con, còn có một người vô cùng yêu con, Jungkook, quan trọng nhất là, bây giờ lại có một thiên thần nhỏ đến yêu con, mẹ rất vui mừng, điều duy nhất mẹ mong chờ, chính là con sống thật tốt, đây... là mong muốn của tất cả người làm ba mẹ trên khắp thế gian."

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ