Chương 85

44 3 0
                                    

"Jungkook, cái này thế nào?" Lisa chỉ vào một cái ghế sô pha màu đen, hỏi Jungkook.

Jungkook để tay bên eo cô, thoáng nhìn qua, cười 'ừ' một tiếng, "Em thích là được."

Lisa quay người nhìn các vật dụng trong nhà khác, Jungkook đi theo bên cạnh, bất kể như thế nào cũng không buông bàn tay ôm eo cô, hai người như sinh đôi dính liền, không thể tách rời.

Dần dần lại chọn mấy loại vật dụng, hai người lên đường về nhà, trên đường thuận tiện mua ít thức ăn.

Tài nấu nướng của Jungkook vẫn đang nâng cao, bây giờ Lisa chỉ thích ăn cơm Jungkook làm, thức ăn nhanh gần như đều không ăn.

Lúc cô làm việc, buổi trưa Jungkook sẽ đến mang cơm qua, hai người ở ngay trong văn phòng, anh đút em em đút anh, trước đó người trong văn phòng cũng xác nhận, Lisa chính là bạn gái trong lời nói của Jungkook mấy năm qua, mà mỗi lần ánh mắt của bọn họ như có như không nhìn Jungkook, lúc nào Jungkook cũng nhìn về phía Lisa, ý cười trong mắt, rực rỡ ánh nắng, bọn họ chưa bao giờ thấy cặp mắt hoa đào cười rộ lên sẽ đẹp đến thế.

Đôi khi cảm thấy chuyện rất dài, đột ngột đến, ví dụ như giờ phút này.

Jungkook mặc âu phục thủ công màu đen, Lisa mặc váy cưới trắng, hai người tươi cười, ở trong đại sảnh của nhà thờ, ánh đèn magie chiếu xuống, một tấm ảnh chụp rọi vào trong máy.

Nam nhiếp ảnh gia hô to một tiếng, "OK." Đám người vỗ tay, từng người trong nhóm nữ trợ lý của nhiếp ảnh gia nhìn chằm chằm Jungkook, giống như anh là cực phẩm trăm năm hiếm gặp, trong mắt chợt lóe lên kinh diễm không thể che nổi.

Càng làm cho bọn họ hâm mộ hơn, là cô dâu Lisa.

Bọn họ thấy ánh mắt của chú rể không phút nào là không nhìn chăm chú lên cô, kể cả khoảnh khắc Lisa mặc váy cưới đi ra, bọn họ cẩn thận thấy Jungkook kinh ngạc, khóe mắt tựa như có chút ươn ướt.

Đây rốt cuộc là yêu một cô gái nhiều đến nhường nào, mới có thể trong khoảnh khắc cô ấy bước ra, vừa khen ngợi đồng thời khóe mắt lập tức đã ươn ướt.

Lisa lúc ấy mặc váy cưới có tay áo, trông thấy Jungkook, vẫn còn có phần rất xấu hổ, phút chốc Jungkook tới gần cô, mặt cô vẫn đỏ bừng.

Ảnh chụp cô dâu cứ như vậy treo trên tường trong phòng, phòng khách lầu một, phòng vẽ tranh lầu ba.

Mỗi một bức đều không giống nhau.

Lisa vừa rời giường, đã đứng trước tấm hình cô dâu.

Trong tấm hình cô trang điểm cực kì xinh đẹp, tóc búi lại, môi tô son đỏ, trong mắt mang theo ý cười, mặc váy cưới cúp ngực, nhìn ống kính, mà Jungkook, đứng bên người cô, hai tay đặt lên hai vai trần của cô, mặc dù nói là cười, nhưng trong lúc cười mùi ghen vẫn hết sức nồng nặc.

Cô nhớ lúc đó, nhiếp ảnh gia bảo Jungkook đặt một tay lên vai cô là được rồi, ai ngờ, Jungkook làm sao cũng không chịu, mặc dù áo cưới khiến anh kinh diễm, nhưng đồng thời còn có ham muốn chiếm hữu đi cùng, nếu như không phải vì chụp ảnh, tuyệt đối không có khả năng Jungkook để cho Lisa mặc váy cưới cúp ngực, nhiều người nhìn như vậy, mùi giấm đã xộc vào trong mũi Lisa.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ