Nửa giờ trở thành thời khắc giày vò Jungkook, bị đám người vây xung quanh không vào được.
Cũng muốn mở đầu Lisa ra xem rốt cuộc bên trong chứa cái gì.
Tuy nhiên, đám người ở bên kia, có một nam sinh cực kỳ nhã nhặn đứng ở đó, cậu cầm nước khoáng trong tay, chầm chậm uống vào, nhìn nữ sinh trước mắt.
"Thú vị thật." Cậu lẩm bẩm câu này.
Thời gian còn lại là mười lăm phút.
Trong két bia của Lisa chỉ còn lại 3 chai.
Có thể tưởng tượng được, uống rất là nhanh.
Jungkook chẳng biết sao cũng khẩn trương theo. Yết hầu chuyển động lên xuống, hai tay nắm thành quyền, hít thở sâu.
Lúc trước vốn chỉ là một con hẻm nhỏ im ắng yên tĩnh, hôm nay lại giống như phố xá náo nhiệt người đông nghìn nghịt.
Đang hò hét ầm ĩ thảo luận cô gái duy nhất trên sân khấu.
Jungkook nghe được lời bàn tán, càng ép buộc mình tỉnh táo, đừng nghe lời đàm tiếu trong miệng bọn họ.
Rốt cuộc lúc nhẫn nại lên tới đỉnh điểm, Lisa uống bia xong, bước chân vững vàng đi một đường thẳng. Đi đến đường phía trước, người chủ trì cầm micro reo hò.
"Chúc mừng quán quân của chúng ta, Bạch An Chi nữ sĩ."
Xung quanh vang lên tiếng hoan hô.
Dì Thúy lại càng kích động kêu gào.
Lisa nhìn dì Thúy dưới sân khấu, kiêu ngạo nhướng mày.
Lisa mặc chiếc váy liền màu trắng, đến đầu gối cẳng chân. Sân khấu vốn tương đối cao, lúc này nhìn sang, chỉ nhìn thấy đôi chân thẳng tắp mảnh mai của Lisa.
Ánh mắt Jungkook tối lại, bắt gặp một người đàn ông cơ thể tròn vo vác một cái bụng bia, khom lưng nhìn Lisa.
Xung quanh còn có mấy tên hồ bằng cẩu hữu (1) huýt sáo, giống như cổ vũ gã kia tiến thêm một bước.
(1) Hồ bằng cẩu hữu đám bạn bè chuyên cùng nhau làm những chuyện càn quấy, xấu xa.
Mấy người nhìn đê tiện như vậy có thể tưởng tượng được là nhìn cái gì.
Jungkook tức giận đến tột cùng.
Không để ý bất cứ điều gì, xông lên nắm cổ áo gã rồi cho một nắm đấm.
"Con mẹ nó mày nhìn cái gì." Jungkook giận dữ gầm lên.
Đám người xung quanh vốn đang reo hò, giờ phút này đều yên lặng nhìn Jungkook, xung quanh hoàn toàn im ắng không một tiếng động.
Mắt Jungkook đỏ lên, cầm nắm đấm.
"Có phải mày muốn mù không." Jungkook tiến lên, lại nhấc cổ áo gã.
Rồi một quyền vào bụng.
Người xung quanh giống như mới phản ứng được, xông lên kéo Jungkook ra.
Nhưng gã đàn ông kia chưa chắc sẽ bỏ qua cho Jungkook.
Không ai nhìn thấy tâm tư dơ bẩn của gã ngoại trừ Jungkook, mấy tên bạn của gã phụ họa, thế là gã to gan tiến lên chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...