Chương 50

95 5 0
                                    

Lúc tàn cuộc, Lisa tạm biệt với nhóm bạn...

Cố Thừa Phong đi lấy xe, Lisa đứng bên bồn hoa, đợi Cố Thừa Phong...

Jungkook và Thẩm Quát mới vừa đi ra, nhìn thấy cảnh tượng thế này.

Cố Thừa Phong xoa xoa tóc Lisa, nói gì đó, Lisa gật đầu...

Thẩm Quát ho khan vài tiếng...

Anh ta vỗ vai Jungkook, "Còn nhớ câu tối qua cậu nói chứ... Nếu cậu còn kiêu ngạo thì người sẽ thật sự không còn nữa..."

Ngay lúc Lisa đang đếm thầm đến 99, đột nhiên bị người kéo qua.

Lisa vừa định thét lên, người nọ đã bụm miệng mình, cái này khiến cô nhớ đến vào ngày đó của bảy năm trước, cô chính là như vậy...

"Là tôi..." Người nọ nói, giọng nói rất quen thuộc, cô ngẩng đầu, là —— Jungkook.

Không đợi nổi đến lúc cô nói tiếp, Jungkook xoay người cô, lưng cô tựa lên xe, trước người là anh.

Jungkook nhìn cô gái trước mặt, trong lòng tức giận nhưng không phát ra được.

Hôm nay anh đã ngồi bên cạnh cô rồi, cô cũng không mở miệng lấy một lần, cũng không mềm lòng một lần?

Vừa rồi còn thân mật với Cố Thừa Phong đến như vậy, rốt cuộc trong mắt có anh hay không.

Hơn nữa...

Jungkook nhớ đến câu nói kia, bỗng cười gằn một tiếng. Anh cũng muốn hỏi cô một chút.

"Chia tay rồi?" Lisa nghe Jungkook hỏi. Cô ngẩng đầu lên, thấy Jungkook híp hai mắt, mang theo chút mùi nguy hiểm.

Anh lại nói: "Sao tôi không biết?"

"Hửm?"

Lisa nuốt nước miếng, muốn lùi về sau, Jungkook cụp mắt, nhận ra ý đồ của cô, cơ thể áp sát người cô, giống như là đè lên cô vậy, Lisa run rẩy.

"Nói đi... Hửm?"

Jungkook rũ mắt, quan sát cô.

Lisa nghiêng đầu sang chỗ khác, không nhìn anh.

"Sao thế? Ngủ với tôi xong liền chạy, em cũng bản lĩnh lắm..."

Jungkook thấp đầu xuống, thở bên tai Lisa, Lisa không chịu nổi, muốn đẩy đầu anh ra, trời mới biết bộ dạng này của anh khiến cô khó chịu bao nhiêu.

Cô cũng không hiểu tại sao Jungkook đột nhiên trở nên như vậy... Vừa rồi không phải rất lạnh lùng, ngay cả ánh mắt cũng không thèm cho cô sao...

Cô muốn đẩy đầu Jungkook ra, thế nhưng Jungkook như cố ý, người càng lúc càng ép cô, Lisa nghe thấy anh hừ cười một tiếng.

Cô muốn quay đầu nhìn anh.

Ai ngờ Jungkook bỗng dưng nói một câu cực kỳ không biết xấu hổ, anh trực tiếp áp lên Lisa, miệng cọ cọ bên tai cô, hỏi: "Có phải chê kỹ thuật của tôi đêm đó không tốt đúng không? Hửm?"

Lisa bị câu nói này hù dọa, cổ và mặt lập tức nóng rang, cô giơ tay lên muốn che mặt, câu nói này xấu hổ như vậy...

Nhưng Lisa chính là cố ý, giữ hai tay cô ở hai bên, người đè lên cô.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ